Sýningargræjur landans ?

Hér skal spjalla um BMW.

Postby Danni » Wed 24. Jan 2007 14:07

Angelic0- wrote:E36 minn ætti alveg að vera sýningarmaterial í vor :)

ekki það að ég sé eitthvað að fara að hreyfa hann mikið næstu 6mán !

Ég skal hreyfa hann fyrir þig ;)

Myndi samt bjóða minn 540 fram í þetta en mér finnst hann bara vera einsog hvaða 540 sem er nema með svört pre facelift nýru, svo mér finnst það ekki neitt sem á skilið að koma fram á sýningu!
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi
Danni
Formúlubílstjóri

Postby Kristján Einar » Wed 24. Jan 2007 16:23

2002 turbo er þvímiður ekki sýningarhæfur núna :/ þarf að sprauta hann... hvenar er sýningin ?

edit: sá seinnipartinn í apríl, skal bara spjalla við hina sem að honum koma og ath hvort hann verði orðinn ready, hef þá samband ef þú hefur áhuga, kemur ekki annars ár á eftir þessu :) ?
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar
Rallýbílstjóri

Postby Steini B » Wed 24. Jan 2007 18:12

Kristján Einar wrote:2002 turbo er þvímiður ekki sýningarhæfur núna :/ þarf að sprauta hann... hvenar er sýningin ?

edit: sá seinnipartinn í apríl, skal bara spjalla við hina sem að honum koma og ath hvort hann verði orðinn ready, hef þá samband ef þú hefur áhuga, kemur ekki annars ár á eftir þessu :) ?

Nei, því miður... Þetta mun vera seinasta árið, þeir eru hættir að framleiða þessi ár...

En þú getur farið út í næsta fjárhús og fundið þér ær, ef það hjálpar þér eitthvað...
Steini B
Formúlubílstjóri

Postby Svezel » Wed 24. Jan 2007 18:46

Steini B wrote:
Kristján Einar wrote:2002 turbo er þvímiður ekki sýningarhæfur núna :/ þarf að sprauta hann... hvenar er sýningin ?

Nei, því miður... Þetta mun vera seinasta árið, þeir eru hættir að framleiða þessi ár...

En þú getur farið út í næsta fjárhús og fundið þér ær, ef það hjálpar þér eitthvað...

öss brandarabankinn mættur á kraftinn! :lol:

ég vona að ég verði búinn að græja það sem ég ætla að gera fyrir lok apríl og þá stendur roadster kannski til boða í svona sýningu :)
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby ValliFudd » Wed 24. Jan 2007 19:18

Svezel wrote:
Steini B wrote:

öss brandarabankinn mættur á kraftinn! :lol:

ég vona að ég verði búinn að græja það sem ég ætla að gera fyrir lok apríl og þá stendur roadster kannski til boða í svona sýningu :)

Enda heimsmeistari í götuspyrnu á Akureyri! 8) :)
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Almennar umræður