jens wrote:Kallar á shadow line.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Já chrome er ljótt og bílarnir eru einfaldlega ekki eins flottir og þeir gætu veriðAlpina wrote:jens wrote:Kallar á shadow line.
hef tekið eftir því að ,, ef bílar eru ekki með ,,skyggða lista,, þá er eins og ekki sé hægt að hrósa viðkomandi farartæki í hástert,, þó að um feykifallegan bíl sé að ræða ,,
hvað veldur þessu ,,??????
er það eitthvað síðra að hafa chrome??

Og líka náttúrulega hægt að kaupa bara shadowline lista og skipta um. Voru t.d ekkert voðalega dýrir á E39 þegar ég tékkaði.Eggert wrote:Beggi wrote:og hva þegar þið takið bíl sem er chrome og afchromiðkaupið þið þá bara listana og skiptið eða eru menn í enhverjum öðrum aðgerðum
Þeir eru teknir af og málaðir...

Djofullinn wrote:Já chrome er ljótt og bílarnir eru einfaldlega ekki eins flottir og þeir gætu veriðAlpina wrote:jens wrote:Kallar á shadow line.
hef tekið eftir því að ,, ef bílar eru ekki með ,,skyggða lista,, þá er eins og ekki sé hægt að hrósa viðkomandi farartæki í hástert,, þó að um feykifallegan bíl sé að ræða ,,
Stingur alltaf í augun að sjá einhverja chromelista
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Ég var að sjálfsögðu að tala um að meiri hluti manna séu á því að.....Alpina wrote:Djofullinn wrote:Já chrome er ljótt og bílarnir eru einfaldlega ekki eins flottir og þeir gætu veriðAlpina wrote:jens wrote:Kallar á shadow line.
Stingur alltaf í augun að sjá einhverja chromelista
þetta er álíka gáfuleg ummæli eins og ég segði við þig að þú sért ,,hálfviti,,
Fásinna að halda því fram að ,,,,,,,,,,,,chrome,,,,,,,, sé ljótt
Ég persónulega tæki ,,skugga fram yfir chrome en sú fullyrðing að chrome sé ljótt er afstæð ,, nema um harða persónulega afstöðu sé að ræða,, og viðkomandi hafi ofnæmi fyrir málmleitu útliti

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests