Ég lét Bjarka kaupa 740i bílinn
saemi wrote:sælir.
Ég lét Bjarka kaupa 740i bílinn

Gulli wrote:Allavega þá myndi ég persónulega kaupa hann með ssk, 1 ástæða, ég nenni ekki að vera að skipta um gíra og svona þegar ég er á rúntinum. I guess im 2 latur*
*= var ekki viss hvernig átti að skrifa latur á ensku
ömmudriver wrote:Gulli wrote:Allavega þá myndi ég persónulega kaupa hann með ssk, 1 ástæða, ég nenni ekki að vera að skipta um gíra og svona þegar ég er á rúntinum. I guess im 2 latur*
LACY ASS !!
arnibjorn wrote:ömmudriver wrote:Gulli wrote:Allavega þá myndi ég persónulega kaupa hann með ssk, 1 ástæða, ég nenni ekki að vera að skipta um gíra og svona þegar ég er á rúntinum. I guess im 2 latur*
LACY ASS !!
Lacy![]()
![]()
ömmudriver wrote:arnibjorn wrote:ömmudriver wrote:Gulli wrote:Allavega þá myndi ég persónulega kaupa hann með ssk, 1 ástæða, ég nenni ekki að vera að skipta um gíra og svona þegar ég er á rúntinum. I guess im 2 latur*
LACY ASS !!
Lacy![]()
![]()
Er það skrifað lacie

Aron Andrew wrote:ömmudriver wrote:arnibjorn wrote:ömmudriver wrote:Gulli wrote:Allavega þá myndi ég persónulega kaupa hann með ssk, 1 ástæða, ég nenni ekki að vera að skipta um gíra og svona þegar ég er á rúntinum. I guess im 2 latur*
LACY ASS !!
Lacy![]()
![]()
Er það skrifað lacie
lazy
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
ömmudriver wrote:Aron Andrew wrote:ömmudriver wrote:arnibjorn wrote:ömmudriver wrote:Gulli wrote:Allavega þá myndi ég persónulega kaupa hann með ssk, 1 ástæða, ég nenni ekki að vera að skipta um gíra og svona þegar ég er á rúntinum. I guess im 2 latur*
LACY ASS !!
Lacy![]()
![]()
Er það skrifað lacie
lazy
Fokk marrMan þetta núna

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 37 guests