Ert þú eða vinnufélagar þínir hálfvitar?

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby ValliFudd » Mon 15. Jan 2007 23:38

Schulii wrote:
JonHrafn wrote:Löggan gerir akkúrat ekkert þegar tilkynnt er um hitt og þetta. "Við verðum að standa hann að verki" var svarið sem karl faðir minn fékk er hann hringdi útaf bíl á reykjanesbraut.

Eðlilega!! Ef þeir ættu nú að fara að eltast við allt bullið sem þeir fá þá held ég að þeir gerðu fátt annað. Ég yrði nú ekkert sáttur ef ég fengi einhverja lögregluheimsókn af því "einhver" hringdi og sagði að ég hefði verið að gera eitthvað af mér í umferðinni sem þessi maður sá. Kannski er honum bara illa við mig eða var ekki sáttur af því honum fannst ég ekki gefa honum séns í umferðinni eða eitthvað,,,

En on-topic:
Það getur verið alveg óþolandi að sjá hvernig sumir geta hagað sér í umferðinni.. aðallega þegar ökumenn eru að setja aðra en sjálfa sig í hættu!

Nonni fékk jú að smakka á því... En þá var nú fleiru logið uppá hann en að hann væri að keyra glæfralega...
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby DiddiTa » Mon 15. Jan 2007 23:55

Lögreglan í kópavogi hringdi nú einu sinni í mig og fóru eitthvað að rugla í mér, þá átti ég að hafa verið í spyrnu við einhvern hyundai accent á blússandi siglingu og næstu hafa ollið stórtjóni :hmm:, Ég sá þennan hyundai nú koma á einhverri siglingu frammúr mér þarsem ég var bara á mínum 80-90km hraða og var ekkert að spá í því og fannst hann ekkert keyra 'háskalega' en eitthvað gáfumennið ákvað að hringja í lögguna og segja að við höfðum verið í spyrnu. :^o

Löggimann sagði að hann (fórnarlambið í þessum mikla harmleik) væri að íhuga að kæra okkur báða og ég myndi heyra í þeim aftur. Aldrei kom nú símtalið samt og ég bíð enn eftir kærunni
DiddiTa
Go-kartbílstjóri

Postby íbbi_ » Tue 16. Jan 2007 00:01

já hún hringdi fyrst í mig og boðaði mig á stöðina
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby DiddiTa » Tue 16. Jan 2007 00:05

Já, þetta voru helvíti hressandi samtöl við bæði þig og lögguna. Ég var orðinn alveg niðurbrotinn eftir kvöldið bara :lol:
DiddiTa
Go-kartbílstjóri

Postby íbbi_ » Tue 16. Jan 2007 00:19

hahaha ég líka.. þuyrfti að fá mér ís til að þerra tárin :oops:
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby ///MR HUNG » Tue 16. Jan 2007 00:48

ValliFudd wrote:
Schulii wrote:
JonHrafn wrote:Löggan gerir akkúrat ekkert þegar tilkynnt er um hitt og þetta. "Við verðum að standa hann að verki" var svarið sem karl faðir minn fékk er hann hringdi útaf bíl á reykjanesbraut.

Eðlilega!! Ef þeir ættu nú að fara að eltast við allt bullið sem þeir fá þá held ég að þeir gerðu fátt annað. Ég yrði nú ekkert sáttur ef ég fengi einhverja lögregluheimsókn af því "einhver" hringdi og sagði að ég hefði verið að gera eitthvað af mér í umferðinni sem þessi maður sá. Kannski er honum bara illa við mig eða var ekki sáttur af því honum fannst ég ekki gefa honum séns í umferðinni eða eitthvað,,,

En on-topic:
Það getur verið alveg óþolandi að sjá hvernig sumir geta hagað sér í umferðinni.. aðallega þegar ökumenn eru að setja aðra en sjálfa sig í hættu!

Nonni fékk jú að smakka á því... En þá var nú fleiru logið uppá hann en að hann væri að keyra glæfralega...
Ertu að tala um mig?
Ef svo er það var aldrei minnst á neinn akstur hjá mér.....Sem er alveg ótrúlegt :lol:
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image
///MR HUNG
Formúlubílstjóri

Postby Jón Ragnar » Tue 16. Jan 2007 07:11

Bannað að klaga mig þegar ég er að keyra eins og dólgur

:lol:

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby Steini B » Tue 16. Jan 2007 12:17

Djöfull væri samt gaman að hringja í Heimir og bulla eitthvað um það hvað þú værir stórhættulegur og eitthvað... :lol:
Steini B
Formúlubílstjóri

Postby Jón Ragnar » Tue 16. Jan 2007 17:32

Steini B wrote:Djöfull væri samt gaman að hringja í Heimir og bulla eitthvað um það hvað þú værir stórhættulegur og eitthvað... :lol:

Örugglega gert reglulega :D

Er í gámadeildini núna og maður er mjög áberandi í umferðini :lol:

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður