ValliFudd wrote:http://www.youtube.com/watch?v=wzNDLlTGYtA
Eins og sjá má á þessu vídjói, laðar þessi bíll að sér kvennmenn
Alveg óþolandi!
Ég lendi stundum í þessu á blæjunni minni!
ValliFudd wrote:http://www.youtube.com/watch?v=wzNDLlTGYtA
Eins og sjá má á þessu vídjói, laðar þessi bíll að sér kvennmenn

ValliFudd wrote:Kristjan wrote:Það er ekkert grín hvað þessi bíll virkar á kvenfólk.
Unnustan mín vill að við förum í þessum bíl úr kirkjunni þegar við giftumst!Svo sá sem kaupir hann þarf að vera í bandi við mig innan árs
arnibjorn wrote:ValliFudd wrote:Kristjan wrote:Það er ekkert grín hvað þessi bíll virkar á kvenfólk.
Unnustan mín vill að við förum í þessum bíl úr kirkjunni þegar við giftumst!Svo sá sem kaupir hann þarf að vera í bandi við mig innan árs
Fílar Árný þennan bíl svo mikið??
Mín Árný er að deyja henni finnst hann svo flottur.. var að segja áðan að við ættum að kaupa hann!![]()
E30 verður að duga í bili
Sem heita Árný jáValliFudd wrote:arnibjorn wrote:ValliFudd wrote:Kristjan wrote:Það er ekkert grín hvað þessi bíll virkar á kvenfólk.
Mín Árný er að deyja henni finnst hann svo flottur.. var að segja áðan að við ættum að kaupa hann!![]()
Mín Árný hefur prófað að keyra hannOg eftir það þá bara er þetta drauma BMWinn hjá henni.. Svo einhleypu drengir... þetta er bíll sem veiðir stúlkur!

Djofullinn wrote:Sem heita Árný jáValliFudd wrote:arnibjorn wrote:ValliFudd wrote:Kristjan wrote:Það er ekkert grín hvað þessi bíll virkar á kvenfólk.
Mín Árný hefur prófað að keyra hannOg eftir það þá bara er þetta drauma BMWinn hjá henni.. Svo einhleypu drengir... þetta er bíll sem veiðir stúlkur!
. wrote:"hertu nú upp hugann Árny
þu veist þu att alltaf mig
já drykkjuskapur og svall
er ekki það sem koma skal
finndu þér annan kall"
ekkert persónulegt strákar mundi bara eftir þessu lagi með honum Júlla í fóstbræðrum
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests