er það bara ég sem er orðinn alveg brjááálaður á þessu? kannski er það bara af því að ég er ekki með neina miðstöð í nótt þurfti ég að fara bæjarendana á milli.. það var -10 og ég þurfti að skafa stanslaust meðan ég keyrði, ég s.s andaði og það kom móða og hún fraus jafnóðum á rúðuni.. svo setti ég rúðupissið á og þurfti að fara út og skafa það af..
svo eru brettin hjá manni orðin svo full af snjó og klaka að hann fjaðrar stanslaust upp í það meðan maður keyrir..
bara sona smá kellinganöldur
M.benz E320 Family Wagon Chevrolet Silverado vinnujálkur Chevrolet Silverado skúrajálkur Cadillac eldorado 1973, ísbíll
já miðstöðvarleysið er sérlega.. gremjulegt sona stundum, hann gustar þó alltaf aðeins heitu, og ég er með sætishitan í botni, ég einhverjahluta vegna er alltaf að fresta því að kíkja á miðstöðina þó svoað það sé nú alveg komin tími á það
M.benz E320 Family Wagon Chevrolet Silverado vinnujálkur Chevrolet Silverado skúrajálkur Cadillac eldorado 1973, ísbíll
nei miðstöðvarunitið var ég ekki búin að panta, ég fann annað notað sem reyndist svo vera bilað líka, síðan hef ég alltaf einhevrnvegin.. frestað því að laga miðstöðina meðan ég hef verið að laga annað
haha bjarki verði þér að góðu.. sona til að´létta þér þetta meira þá held ég að bíllin sé pikkfastur núna... eina stæðið sem var laust á svæðinu var tja fullt af snjó og ég þurfti að bomba inn í það.. svo kom ruðningbíllin framhjá og lokaði hann inni alveg er ég að verða geðveikur á þessu.. ég HATA þenann helvítis snjó.. það er búið að vera bara frá -4 og í 10 nánast síðan um miðjan desember.. með einstaka frávikum..
mér þetta nú aðeins skárra en einhver hellidemba allt rennblaut, mér fynnst minn nú drífa helv mikið allavega ekki fest hann enn þó að öll stæði heim séu full af snjó
Ég gat nú barasta ekkert notað fimmuna í gær Pikkfesti bílinn á leiðinni í vinnuna, var ca. hálftíma að los'an með skóflu. Svo var veðrið ekkert að hjálpa, bullandi snjóbylur og læti Ég náði loksins að losa flekan og skellti honum bara aftur í stæðið sitt(sem er n.b.50 metra frá húsinu ) og beið eftir jeppa til þess að skutla manni í vinnuna Svo á meðan ég beið þá festust þrír bílar víðsvegar í kringum mig
ég er búinn að vera í bíl sem er ekki með miðstöð og snjóar inní hann.
Ekki kvarta ég satt að segja hef ég varla fundið fyrir því
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr