íbbi_ wrote:væri það ekki, er heilin í öllum hérna ekki freðinn, minnir að frosinn sé vitlæaust líka

íbbi_ wrote:væri það ekki, er heilin í öllum hérna ekki freðinn, minnir að frosinn sé vitlæaust líka

Tommi Camaro wrote:Étu hund ,þó að það hafi vantar eitt a og það hefði átt að vera 2 stk nn þá er þetta ekki póstur til þínn er það , held að manninum sem vantaði húnn hafi alveg skilið þetta og þá komst boðskapurinn til skila.
það er ekki eins og ég sé reyna að gera þetta , en sem áður þá kemur það oft fyrir að ég slít orð úr samhengi þegar ég er að skrifa.
hvaða húnn er þetta gæti átt hann til
skal lofa því að kall þetta huðarhaldfang eftir þetta

saemi wrote:Tommi Camaro wrote:Étu hund ,þó að það hafi vantar eitt a og það hefði átt að vera 2 stk nn þá er þetta ekki póstur til þínn er það , held að manninum sem vantaði húnn hafi alveg skilið þetta og þá komst boðskapurinn til skila.
það er ekki eins og ég sé reyna að gera þetta , en sem áður þá kemur það oft fyrir að ég slít orð úr samhengi þegar ég er að skrifa.
hvaða húnn er þetta gæti átt hann til
skal lofa því að kall þetta huðarhaldfang eftir þetta
Það er óþarfi að vera með móral út í okkur fyrir að skilja ekki það sem þú skrifar þegar það er óskiljanlegt. Ef þú vilt ekki að við séum að skipta okkur af því sem þú skrifar.. þá bara sendu pm á viðkomandiAð segja éttu hund er ekkert voðalega fallegt, ekki vorum við að segja þér að vera úti eða éta það sem úti frýs. Því miður er það nú svo að það sem kemur frá þér er ekkert voðalega rétt, hvernig sem á það er litið. En þetta innlegg þitt var ekkert sem vantaði eitt n og a í. Setningin þín var:
hvað hún er þetta gæti átt hann til.
Hún ætti að vera:
Hvaða húnn er þetta, ég gæti átt hann til.
Þarna vantar: Stórt H, a, n og ég. Skítt með stóra stafinn og n-ið, hitt gerir bara setninguna illskiljanlega.
Að sjálfsögðu erum við ekkert að hrauna yfir þig og dissa þig fyrir að gera þetta, þú væntanlega ert að gera þitt besta. En að vera að hnýta í okkur fyrir að vera að segja að innlegg þitt hafi verið óskýrt er svolítið mikið að kasta steini úr glerhúsi. Við vorum ekkert að agnúast út í þig fyrir þetta, einungis að tala um hvað þetta væri illskiljanlegt.
saemi wrote:Já, svona er þetta. Við skiljum stundum ekki það sem guttarnir sem eru ennþá blautir bakvið eyrun eru að stama
Tommi Camaro wrote:saemi wrote:Já, svona er þetta. Við skiljum stundum ekki það sem guttarnir sem eru ennþá blautir bakvið eyrun eru að stama
eða með kolvik uppi á hnakka

saemi wrote:
Jahá
Ég er ekki með þessarri umræðu að vísa til fólks sem gerir stafsetningarvillur. Ég sjálfur geri svona villur eins og næsti maður. EN mér finnst allt annar handleggur þegar fólk skrifar kolrangt mál.
Það að segja: "leita að flottum 540i" .. þetta er bara kolrangt! þú leitar ekki af bílum. Eða.. "það er mjög gott bragð að þessu". Þetta er bara bull setning. Það er þetta sem mér finnst agalega leiðinlegt. Ef fólk myndi hugsa aðeins, þá sæi það strax að þetta er rangt.
Þó svo að það slæðist með "riðið er mest í afturhlutanum á þessum bíl", í stað þess að segja ryð, það er frekar saklaust og enginn að væla yfir svoleiðis villum stöku sinnum.
Þú segir að mál þitt sé auðskilið þótt þú skrifir það eins og þú heldur að það eigi að skrifa það. Hvernig veistu það? Þú þarft aldrei að lesa og skilja það sem þú skrifar, þú veist hvað þú varst að meina.
Eins og dæmin sanna, dæmið sem þú tókst með hurðarhúninn. Þú kannski skildir þetta eins og höfundurinn meinti þetta. Ég bara skildi þetta alls ekki. Ég er ekki að leika mér að því að setja inn að ég skilji ekki eitthvað sem ég skil. Ég skildi bara í alvörunni ekkert hvað hann var að segja.
Huffins wrote:Fyrirgefðu Sæmi en reyndar á maður að sega bragð að e-u
http://www.imf.hi.is/grein.php?id=50
Getur samt vel verið að það sé einnig leyfilegt að segja að það sé bragð aF einhverju nú til dags en samkvæmt þessari grein er það alla vega ekki "bull setning" heldur bara rétt málfar.![]()

Tommi Camaro wrote:eða með kolvik uppi á hnakka

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests