Þroskað ?

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby arnibjorn » Sat 13. Jan 2007 00:32

Angelic0- wrote:lítill fugl hvíslaði að mér að þetta hefði nú ekki verið það eina sem að fékk að kenna á pungsvitanum og tippafýlunni...

nett ógeðslegt... fyndið.. tja.. mér fannst það þegar ég var í 8-9 bekk !

og Árni.. ætli ég hefði ekki frekar gripið og kreist, jafnvel tosað en að sjúga...

menn eru að væla útaf stafsetningavillum og svo þykir þetta bara fyndið ?

Hvað er málið með þessa fugla sem eru alltaf að hvísla þér eitthvað?? :lol: :lol:
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Lindemann » Sat 13. Jan 2007 00:50

arnibjorn wrote:
Angelic0- wrote:lítill fugl hvíslaði að mér að þetta hefði nú ekki verið það eina sem að fékk að kenna á pungsvitanum og tippafýlunni...

og Árni.. ætli ég hefði ekki frekar gripið og kreist, jafnvel tosað en að sjúga...

Hvað er málið með þessa fugla sem eru alltaf að hvísla þér eitthvað?? :lol: :lol:

það eru bara bréfdúfurnar hans.....
kv. Jakob B. Bjarnason
Lindemann
Meðlimur
Meðlimur

Postby bjahja » Sat 13. Jan 2007 00:55

Gaurinn kom útúrdrukkuinn inní tjaldið okkar sveiflandi tennisspaða eins og hálfiviti og drapst svo.
Eithvað varð að gera :lol:
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby Aron Andrew » Sat 13. Jan 2007 01:18

bjahja wrote:Gaurinn kom útúrdrukkuinn inní tjaldið okkar sveiflandi tennisspaða eins og hálfiviti og drapst svo.
Eithvað varð að gera :lol:

Nákvæmlega, gátum ekki bara látið hann liggja þarna :lol:
BMW E46 318i Touring
Aron Andrew
Formúlubílstjóri

Postby pallorri » Sat 13. Jan 2007 02:18

HAHAHAHA þessi gaur sko... :lol:

Ég vaknaði alveg skelþunnur á sunnudagsmorguninn á bíladögum fór að míga
og svo kom einhver peyji uppað mér og spurði "Andri, ertu bara kominn í fötin??"

:hmm: <- (ég) vissi ekki hvað í fjandanum hann var að tala um.
Þá spurði hann mig hvort ég væri ennþá með tennisspaðann síðan í nótt?

.....

:-k <- (ég) vissi ekki hvað í fjandanum hann var að tala um.

Og síðan mörgum mörgum vikum seinna þegar ég var að skoða myndir sem
voru teknar á bíladögum sé ég mynd af gaur berum að ofan með tennispaða.
Þá fór þetta allt að skýrast út... :lol:

Nafnið Andri er búið að loða við mig alveg síðan á bíladögum hjá vinum mínum. :lol:

En ég vill benda á að þetta er EKKI ég á myndinni :lol:

En djöfulsins snilld er þetta.
Honum var nær að drepast á almannafæri :D
pallorri
Rallýbílstjóri

Postby saemi » Sat 13. Jan 2007 16:11

Ég hef nú ekkert slæmt á samviskunni varðandi þetta. N.b., ekki það að ég hafi verið að setja mínar kúlur þarna á ennið á "Andra".

Það er ekki eins og við höfum verið að misþyrma einhverjum eða skemma eigur eins og margir gera með bakkus við hönd. Það er ekki gaman að sjá mynd af sjálfum sér í svona ástandi, það er rétt, en þessi gaur var fullkomlega í lagi þegar hann vaknaði. Reyndar jú þurfti hann að þvo af sér pennakrot og hefur sennilega verið vel þunnur.

Mér fannst þetta frekar saklaus skemmtun. Allt annað heldur en að fara út í e-r slagsmál og meiðingar eins og sumir gera þegar áfengi er haft um hönd. Er það ekki verra??? Hvað finnst t.d. greinarhöfundi um þetta miðað við svoleiðis hegðun?
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,
saemi
Meðlimur
Meðlimur

Postby BrynjarÖgm » Sat 13. Jan 2007 16:19

sætt :lol:
Bmw 320i e46 2001 -Seldur
Mitsubishi Lancer Evolution I gsr
BrynjarÖgm
Go-kartbílstjóri

Postby gulli » Sat 13. Jan 2007 21:56

arnibjorn wrote:
Angelic0- wrote:ég hef góðan grun um hvað myndi gerast ef að Hannsi myndi vakna svona :)

annars veit ég nokkuð vel hvað myndi gerast ef að ég vaknaði svona :o

Þá myndir klárlega byrja að sjúga kúlurnar.. :bawl:

:lol: :lol:

:rollinglaugh:
gulli
Formúlubílstjóri

Postby Angelic0- » Sat 13. Jan 2007 23:06

saemi wrote:

Ég hef nú ekkert slæmt á samviskunni varðandi þetta. N.b., ekki það að ég hafi verið að setja mínar kúlur þarna á ennið á "Andra".

Það er ekki eins og við höfum verið að misþyrma einhverjum eða skemma eigur eins og margir gera með bakkus við hönd. Það er ekki gaman að sjá mynd af sjálfum sér í svona ástandi, það er rétt, en þessi gaur var fullkomlega í lagi þegar hann vaknaði. Reyndar jú þurfti hann að þvo af sér pennakrot og hefur sennilega verið vel þunnur.

Mér fannst þetta frekar saklaus skemmtun. Allt annað heldur en að fara út í e-r slagsmál og meiðingar eins og sumir gera þegar áfengi er haft um hönd. Er það ekki verra??? Hvað finnst t.d. greinarhöfundi um þetta miðað við svoleiðis hegðun?

Tja þegar farið er út í skemmdarverk.... mér finnst það bara eitt atriði... hata svoleiðis lið... og ég veit ekki hvað þú myndir gera.. ef að þú fyndir jólagjöfina þína frá Pabba þínum í ljósum logum á tjaldstæðinu þegar þú síðan kæmir þangað ! ÉG VARÐ ALLAVEGA REIÐUR !

Mér fyndist fyllilega eðlilegt ef að ég yrði laminn... ef að það væri þá logísk ástæða fyrir.. einhverjir fleiri sammála mér ?

Dæmi menn hver fyrir sig !
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic
Angelic0-
Formúlubílstjóri

Postby Steini B » Sun 14. Jan 2007 03:24

hva... ekki eins og þeir hhafi verið að tfoða kvekendunum í kjaftinn ´+a honum, þá hefði það hjefðiu nú verið aaaaðeins of mikið... :lol:

Bara gaman að leika sér að svona dauðum maneskjum, ekket af því... 8)
Steini B
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Sun 14. Jan 2007 06:27

Steini B wrote:hva... ekki eins og þeir hhafi verið að tfoða kvekendunum í kjaftinn ´+a honum, þá hefði það hjefðiu nú verið aaaaðeins of mikið... :lol:

Bara gaman að leika sér að svona dauðum maneskjum, ekket af því... 8)

já oftast gaman þangað til að þú ert skotmarkið ;)
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby saemi » Sun 14. Jan 2007 07:31

Angelic0- wrote:Tja þegar farið er út í skemmdarverk.... mér finnst það bara eitt atriði... hata svoleiðis lið... og ég veit ekki hvað þú myndir gera.. ef að þú fyndir jólagjöfina þína frá Pabba þínum í ljósum logum á tjaldstæðinu þegar þú síðan kæmir þangað ! ÉG VARÐ ALLAVEGA REIÐUR !

Mér fyndist fyllilega eðlilegt ef að ég yrði laminn... ef að það væri þá logísk ástæða fyrir.. einhverjir fleiri sammála mér ?

Dæmi menn hver fyrir sig !

Skemmdarverk eru óþolandi, það lið skil ég ekki. Svoleiðis lið eru bara aumingjar að mínu mati. Ég SKIL fólk sem stelur, en ég skil ekki lið sem skemmir. Bæði er slæmt en annað er tilgangslaust.

Varðandi jólagjöfina, númeraplöturnar. Ég skil vel að þú hafir verið reiður yfir því. EN, ég hefði svo látið það vera því þetta er skitinn 5200 kall ef ég man rétt fyrir 2 nýjar plötur. Ég hefði bara leyft fólki að gera það sem það vill við einhverjar plötur. Það má skeina sig á númeraplötunum mínum mín vegna, ég tek því ekkert persónulega. Ég myndi bara panta nýjar. Tekur því ekki að lyfta litlafingri fyrir svoleiðis. Hins vegar er það ömurlegt áð fólk skuli vera að rífa númeraplötur af bílum og skemma út frá sér með því. Það er sjálfsagt að reyna að láta fólk sem gerir svoleiðis axla ábyrgð sína á því. En það er ekki mín leið að limlesta það, það bætir mína stöðu ekkert. Ég myndi bara vilja fá tap mitt bætt.

Mig myndi alveg langa til að lemja skemmdarvarginn, en það er ekki mjög þroskað að gera það, eða hvað??
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,
saemi
Meðlimur
Meðlimur

Postby Alpina » Sun 14. Jan 2007 09:50

Góður punktur,,,
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby bebecar » Sun 14. Jan 2007 09:55

Það kemur bara hver "hápólitískur" þráðurinn á fætur öðrum hérna :lol:
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
bebecar
Barnakerrubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður