Aron Andrew wrote:Fannar, má ég koma á dekkjum með eitt nagladekk
íbbi_ wrote:en má maður mæta með mann sem heitir broddi

arnibjorn wrote:Allt klappað og klárt og ég MÆTI!![]()
![]()
Verð fyrstu á svæðið á mínum ix![]()
![]()
Einum of gaman að keyra í þessum snjó!
ValliFudd wrote:arnibjorn wrote:Allt klappað og klárt og ég MÆTI!![]()
![]()
![]()
Ég einmitt skrapp inní Garðabæ í hádeginu.. keyrði sideways alla leið þangað og alla leið til bakaOF GAMAN!!!!!
Stanky wrote:ValliFudd wrote:arnibjorn wrote:Allt klappað og klárt og ég MÆTI!![]()
![]()
![]()
Ég einmitt skrapp inní Garðabæ í hádeginu.. keyrði sideways alla leið þangað og alla leið til bakaOF GAMAN!!!!!
Það eru alltaf allir fyrir mér, eins og í víðum beygjum og í hringtorgum. Helvítis venjulega fólk
Aron Andrew wrote:Ég fékk bara hatur þegar ég fór út að leika áðan![]()
Einhver lúði á hondu civic fékk æði á flautunni sinni þegar ég missti bílinn "óvart" aðeins á hlið fyrir framan hann

gunnar wrote:Aron Andrew wrote:Ég fékk bara hatur þegar ég fór út að leika áðan![]()
Einhver lúði á hondu civic fékk æði á flautunni sinni þegar ég missti bílinn "óvart" aðeins á hlið fyrir framan hann
Þoli ekki svona fólk. Það er eins og allir fari í fýlu þegar kemur smá snjómugga. Var einmitt vörubílsstjóri sem gerði tilraun til að gera við heyrnarlausann áðan með loftflautu þegar ég var að drifa hringtorg í léttu swingi.
Ég er samt með kenningu, það hefur aldrei verið flautað á mig af rwd bíl þegar ég er að þessu. Ætli þetta sé ekki bara öfundsýki
Users browsing this forum: No registered users and 54 guests