bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 20:41

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Þegar kalt er úti
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 12:15 
Getawaybílstjóri

Sælir

Nú er kuldinn allsvakalegur á morgnana og fyrstu mínúturnar í bílnum hálfgerð pína þar sem maður situr hreyfingarlaus fyrir framan stýrið.

Ég hef nokkrum sinnum hoppað út í bíl (beint fyrir framan dyrnar) áður en ég klæði mig og ræst bílinn, síðan þegar ég fer út í bíl, þá er hann a.m.k. orðinn ilvolgur (kannski 5-8 mínútur liðnar) - munar ÖLLU þegar það er -7 gráður úti :D .

Nú langar mig að spyrja - á þetta að fara e-ð illa með vélina, þ.e. að leyfa henni að lulla örlítið áður en tekið er af stað, leyfa henni rétt að vakna og hitna áður. Ég hef nefnilega heyrt e-rstaðar að bíllinn nái ekki eðlilegum olíuþrýstingi eða e-ð álíka.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 12:17 
Formúlubílstjóri

Spurning um að láta fylgja með hvernig bíl þú ert að tala um eða hvernig vél er í honum. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 12:18 
Formúlubílstjóri

Handbækurnar segja að aka eigi strax af stað en hvort umhverfissjónarmið ráði þar veit ég eigi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 12:29 
Formúlubílstjóri

Hef heyrt að það fari amk illa með m20 að láta hana ganga lausagang lengi, en hvort það er rétt veit ég ekki

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 12:29 
Formúlubílstjóri

Eftir því sem ég best veit er hægagangur aldrei góður fyrir bílvél. Sama hvort hún er heit eða köld!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 12:31 
Meðlimur Meðlimur

Kull wrote:
Handbækurnar segja að aka eigi strax af stað en hvort umhverfissjónarmið ráði þar veit ég eigi.

ég las bara á netinu að það væri mælt með því á E30 325i

að láta hann ganga í 3-5 mín ef frost er og keyra hann svo aldei snúa vélinni svo yfir 3000 þanga til bílinn er orðinn heitur

svona ætti mótorinn að endast best ef mikið er um kaldræsingar

en ég veit ekkert hvort þetta sé heilagt

en veit að þetta með snúninginn er rétt

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 12:34 
Formúlubílstjóri

finnbogi wrote:
Kull wrote:

ég las bara á netinu að það væri mælt með því á E30 325i

að láta hann ganga í 3-5 mín ef frost er og keyra hann svo aldei snúa vélinni svo yfir 3000 þanga til bílinn er orðinn heitur

svona ætti mótorinn að endast best ef mikið er um kaldræsingar

en ég veit ekkert hvort þetta sé heilagt

en veit að þetta með snúninginn er rétt

Gæti ekki verið meira rangt,
maður á að setja í gang og keyra beint af stað, rólega,
þegar maður startar við mikinn kulda þá á bensínið bágt með að mixast við loftið og þá þarf enn meira bensín bara til að halda vélinni á lífi,
að halda bílnum á ferð og snúning(cirka 3000rpm) þá allaveganna sparar maður sé smá bensín, og hitar vélina nógu hratt,
ef hann er lengi að hitna þá er líklega stífur vatnslás sem ætti að skipta um strax.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 13:29 
Getawaybílstjóri

arnibjorn wrote:
Spurning um að láta fylgja með hvernig bíl þú ert að tala um eða hvernig vél er í honum. :)

Ég er nú bara í smá millibilsástandi - gömul Mözdu tík sem ég skjökti á. En ég hef átt þónokkra bíla og var að spá almennt í þessa hluti.

En maður veit að það er heldur ekki beint ,,gott" fyrir vélina að ræsa hana í -7 stiga gaddi og bruna beint af stað (en að sjálfsögðu passar maður snúninginn) og síðan hefur maður heyrt tvennar sögur hvernig það fer með vélina að leyfa henni að vakna í nokkrar mínútur áður.

Hvort að bíllinn eyði e-jum ósköpum í lausagangi kaldur skiptir held ég bara ekki nokkru máli - við vitum það allir að lítrarnir leka svoleiðis út um pústið fyrsta kílómeterinn í gaddi....aðalmálið hvort fari betur með líffærin í bílnum ;)

Best væri náttúrulega að geyma bílinn í upphitaðri geymslu á veturna - en þar sem við búum jú hérna - þá sýnist mér maður þurfa að velja eitt af tvennu illu :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 13:43 
Formúlubílstjóri

Það á að keyra vélina af stað, þannig er það bara.

því að með að láta hana sitja þá hitnar hún enn lengur og það í raun fer verr með hana,.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 13:48 
Formúlubílstjóri

það eru nú skiptar skoðanir um þetta, margir sem halda því fram að það sé gott fyrir hana að leyfa henni ða ná upp almennilegum olíuþrýstingin áður en maðurfer að keyra,

annars skiptir þetta mig littlu, miðstöðin er dauð, keyri bara um með sætishitarann á on ON ON! :lol:

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 13:52 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
það eru nú skiptar skoðanir um þetta, margir sem halda því fram að það sé gott fyrir hana að leyfa henni ða ná upp almennilegum olíuþrýstingin áður en maðurfer að keyra,

annars skiptir þetta mig littlu, miðstöðin er dauð, keyri bara um með sætishitarann á on ON ON! :lol:

olíuþrýstingur er kominn upp rétt eftir að vélin fer í gang, og er betri á smá snúning,

Annars nota menn olíu hitara í norður evrópu með timer, þá er olían orðin heit og góð þegar maður setur í gang, enn það er líka í -20-25°C kulda

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 13:59 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
íbbi_ wrote:

olíuþrýstingur er kominn upp rétt eftir að vélin fer í gang, og er betri á smá snúning,

Annars nota menn olíu hitara í norður evrópu með timer, þá er olían orðin heit og góð þegar maður setur í gang, enn það er líka í -20-25°C kulda

Já eru ekki flest allir í t.d. norðurhluta noregs með hitara? Pabbi var á ferðinni þar fyrir einhverjum árum og mér heyrðist á honum að það væru allir bílar annað hvort með lítinn bensínmótor í húddinu sem heldur vélinni heitri eða þá rafmagnssnúru úr húddinu og inn í hús :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 14:00 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
gstuning wrote:
íbbi_ wrote:

Já eru ekki flest allir í t.d. norðurhluta noregs með hitara? Pabbi var á ferðinni þar fyrir einhverjum árum og mér heyrðist á honum að það væru allir bílar annað hvort með lítinn bensínmótor í húddinu sem heldur vélinni heitri eða þá rafmagnssnúru úr húddinu og inn í hús :)

Jú það var akkúrat svoleiðis,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 15:17 
Meðlimur Meðlimur

Það er alveg á tandurhreinu að það fer betur með bílvél að aka strax af stað. EN það má alls ekki snúa vélinni mikið á meðan hún er köld. Best að keyra á 2-3000 snúningum fyrstu mínúturnar.

Olíuþrýstingur er mjög hár í kulda, hann er kominn upp um leið og olíuljósið er farið í mælaborðinu.

Til gamans má geta þess að í t.d. E38 þá skiptir bíllinn mun seinna upp í hærri gír þegar vélin er köld. Þetta er prógrammerað svona til að vélin hitni fyrr í kulda. Þetta hlýtur að segja sitt varðandi þetta. Annars er líka nóg að lesa handbók framleiðandans.. þetta stendur skýrt þar.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 20:01 
Formúlubílstjóri

Heh talandi um að láta bílvélar aldrei ganga lausagang mikið :)

70% af vélartímanum á Volvo bíl sem ég er að vinna á er lausagangur :D

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC