bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 22:48

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 30. Dec 2006 00:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Einari wrote:
inni í lokinu er svona mynd, upphleypt í plastinu sem sýnir hvaða öryggi er númer hvað

..eða var það ofaná lokinu :?:

ég var líka að leita að þessu hjá mér fyrir svona mánuði.. það stendur allt um öryggin en ekkert um relayin


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 30. Dec 2006 11:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
11 61 1 734 578 -- þetta er sjálfsagt klikkelsið hjá þér...

Einhver sem að hefur ETK og getur komið mynd á gæjann;

Þetta er Vacuum Reservoir... algengt að þetta fari..

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 09:51 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sat 06. May 2006 01:21
Posts: 89
Location: Reykjavík
Fór með bílinn uppí B & L um daginn.
þeir skiptu um lofthosu á milli loftflæðimælis og inngjafarhaus.
og bíllinn var fínn í 2-3 daga eftir það.

Núna er hann hins vegar orðinn ennþá verri heldur en hann var þegar ég fór með hann til þeirra og lýsir sér voða svipað.
Hvað mynduð þið halda að væri að ?

hann höktir bara í lausagangi og á það til að missa mikinn kraft í akstri öðru hvoru og lagast svo inná milli.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 09:56 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sat 06. May 2006 01:21
Posts: 89
Location: Reykjavík
Hvað er annars Vacum reservoir ?
og hvar er það í vélinni ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 10:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég myndi halda að afmið væri að stríða þér og eða súrefnisskynjarinn sé farinn að vera leiðinlegur,
O2 er hvort eð er líklega kominn tími til að skipta á

Hljómar samt pínu eins og hitaskynjara vandamál

einnig best væri að prufa taka rafmagnið af bílnum til að núllstilla tölvuna og sjá hvort að eitthvað breytist

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 10:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
Ég myndi halda að afmið væri að stríða þér og eða súrefnisskynjarinn sé farinn að vera leiðinlegur,
O2 er hvort eð er líklega kominn tími til að skipta á

Hljómar samt pínu eins og hitaskynjara vandamál

einnig best væri að prufa taka rafmagnið af bílnum til að núllstilla tölvuna og sjá hvort að eitthvað breytist


Ætlaði einmitt að benda á þetta... bíllinn hjá Jrourke lét svona eftir að það var skipt um innsogsbarkann og það var nóg að taka rafmagnið af yfir nótt og smella svo aftur á ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Jan 2007 11:46 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 25. Oct 2006 12:31
Posts: 245
Angelic0- wrote:
gstuning wrote:
Ég myndi halda að afmið væri að stríða þér og eða súrefnisskynjarinn sé farinn að vera leiðinlegur,
O2 er hvort eð er líklega kominn tími til að skipta á

Hljómar samt pínu eins og hitaskynjara vandamál

einnig best væri að prufa taka rafmagnið af bílnum til að núllstilla tölvuna og sjá hvort að eitthvað breytist


Ætlaði einmitt að benda á þetta... bíllinn hjá Jrourke lét svona eftir að það var skipt um innsogsbarkann og það var nóg að taka rafmagnið af yfir nótt og smella svo aftur á ;)



Er ekki nóg að taka rafmagnið af geyminum og stíga á bremsuna til að núllstilla? eða þarf einhver tími að líða?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Jan 2007 19:00 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sat 06. May 2006 01:21
Posts: 89
Location: Reykjavík
Jæja.

Tók geyminn úr sambandi í nótt.
hann var skárri fyrri part dags, en er byrjaður að láta svona aftur.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group