Annars ef ég myndi ráða, þá myndu þeir vinna allar helgar á hrauninu og helst á nóttunni líka!
Einhvernvegin verða þeir að borga fyrir vistina.

Lindemann wrote:nei andskotinn....það væri nú illa gert af þeim að láta greyið mennina vinna um helgar. Það er ekki eins og þeir hafi gert eitthvað af sér![]()
![]()
Annars ef ég myndi ráða, þá myndu þeir vinna allar helgar á hrauninu og helst á nóttunni líka!
HPH wrote:Lindemann wrote:nei andskotinn....það væri nú illa gert af þeim að láta greyið mennina vinna um helgar. Það er ekki eins og þeir hafi gert eitthvað af sér![]()
![]()
Þó að þeir sem sitja inn hafa ekki alveg hreina samvisku þá eru þeir mannleigir og þurfa hvíld eins og þú og ég.
HPH wrote:Lindemann wrote:nei andskotinn....það væri nú illa gert af þeim að láta greyið mennina vinna um helgar. Það er ekki eins og þeir hafi gert eitthvað af sér![]()
![]()
Þó að þeir sem sitja inn hafa ekki alveg hreina samvisku þá eru þeir mannleigir og þurfa hvíld eins og þú og ég.

BMWRLZ wrote:Steini B wrote:Æjj, mig langaði bara svo mikið í einkanúmer, en tími ekki að kaupa mér þannig að ég fékk þín smá lánuð...
Er ekki í lagi þó ég sé með þau í sirka mánuð í viðbót?
Jú þér veitir ekki af til þess að pimpa bílinn hjá þér aðeins upp
Steini B wrote:BMWRLZ wrote:Steini B wrote:Æjj, mig langaði bara svo mikið í einkanúmer, en tími ekki að kaupa mér þannig að ég fékk þín smá lánuð...
Er maður farinn að pimpa bílinn sinn ef maður fær sér einkanúmer???:lol::lol:
BMWRLZ wrote:Steini B wrote:BMWRLZ wrote:Steini B wrote:Æjj, mig langaði bara svo mikið í einkanúmer, en tími ekki að kaupa mér þannig að ég fékk þín smá lánuð...
Er maður farinn að pimpa bílinn sinn ef maður fær sér einkanúmer???:lol::lol:
Uuu, til hvers myndir þú fá þér einkanúmer?
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests