Ef að þetta reynist ekki ganga undir kaskó, að þá vil ég fá að vita hver munurinn á lyklun og svona skemmdarverki er!
samhryggist...shit!!!
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Angelic0- wrote:Alveg ótrúlegt, hverjum dettur í hug að skemma svona bíl ?
Einhverjum hlýtur að vera í nöp við þig.... varla fer fólk að gera svona af ástæðulausu !
MrManiac wrote:Angelic0- wrote:Alveg ótrúlegt, hverjum dettur í hug að skemma svona bíl ?
Einhverjum hlýtur að vera í nöp við þig.... varla fer fólk að gera svona af ástæðulausu !
Þeir sem vita hvað ég vinn við hljóta að skilja það að það er heill haugur af liði sem er ekki vinveitt mér. Málið er samt sennilega upplýst. það kom mikið af vísbendingum í gær og því miður liggja þær í átt að tveimur 13 ára pollum.
afhverju í fjandanum gátu þeir ekki sprengt stratus-inn !!!!!!!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:MrManiac wrote:Angelic0- wrote:Alveg ótrúlegt, hverjum dettur í hug að skemma svona bíl ?
Þeir sem vita hvað ég vinn við hljóta að skilja það að það er heill haugur af liði sem er ekki vinveitt mér. Málið er samt sennilega upplýst. það kom mikið af vísbendingum í gær og því miður liggja þær í átt að tveimur 13 ára pollum.
????????????

Sezar wrote:Alpina wrote:MrManiac wrote:Angelic0- wrote:Alveg ótrúlegt, hverjum dettur í hug að skemma svona bíl ?
????????????
Siggi er gamall bílasali

Djofullinn wrote:Er hann ekki frekar að tala um að hann sé að innheimta fyrir eitt af tryggingafélögunum. Þannig að ef þú borgar ekki af bílnum þínum tekur hann bílinnMinnir að hann hafi sagt það

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Djofullinn wrote:Er hann ekki frekar að tala um að hann sé að innheimta fyrir eitt af tryggingafélögunum. Þannig að ef þú borgar ekki af bílnum þínum tekur hann bílinnMinnir að hann hafi sagt það
Rétt - hann er REPO-MAN.
Danni wrote:bimmer wrote:Djofullinn wrote:Er hann ekki frekar að tala um að hann sé að innheimta fyrir eitt af tryggingafélögunum. Þannig að ef þú borgar ekki af bílnum þínum tekur hann bílinnMinnir að hann hafi sagt það
Rétt - hann er REPO-MAN.
Ahhh þessvegna hefur hann átt svona marga svala bíla![]()

bimmer wrote:Djofullinn wrote:Er hann ekki frekar að tala um að hann sé að innheimta fyrir eitt af tryggingafélögunum. Þannig að ef þú borgar ekki af bílnum þínum tekur hann bílinnMinnir að hann hafi sagt það
Rétt - hann er REPO-MAN.

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests