Jón Ragnar wrote:Alpina wrote:325 ix með TURBO og öllu sem því fylgir hefði eflaust verið efni góðan rallý bíl
ójá!
Ixturbo er örugglega MEGAfun
Algerlega sammála því.
325iX með túrbo yrði bara efnilegur rallý bíll.
Jón Ragnar wrote:Alpina wrote:325 ix með TURBO og öllu sem því fylgir hefði eflaust verið efni góðan rallý bíl
ójá!
Ixturbo er örugglega MEGAfun
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Kristján Einar wrote:já ætlaði líka að bæta við að e30 með lsd og öllu væri frekar useless, afturdrifnir bílar eiga einfaldlega ekki séns í framhjóladrifna og framhjóladrifnir ekki séns í fjórhjóladrifna...
Kristján Einar wrote:já ætlaði líka að bæta við að e30 með lsd og öllu væri frekar useless, afturdrifnir bílar eiga einfaldlega ekki séns í framhjóladrifna og framhjóladrifnir ekki séns í fjórhjóladrifna...

gstuning wrote:///M wrote:þessi græni 2002 sem er í keflavík er ekki turbo og hefur aldrei verið turbo
Akkúrat það sem ég ætlaði að fara segja,
Það er ekkert turbo við hann

Kristján Einar wrote:pabbi minn keppti á 2002 turbo í rallycrossi,
hvað segist þessi vera að ná útur þessari 2002 turbo vél? pabbi var með tæplega 370 (sagði pabbi :X)
Stefan325i wrote:Kristján Einar wrote:pabbi minn keppti á 2002 turbo í rallycrossi,
hvað segist þessi vera að ná útur þessari 2002 turbo vél? pabbi var með tæplega 370 (sagði pabbi :X)
Hvar er sú vél. ??
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests