Tommi Camaro wrote:inside story að
sveinbjörn á roadsterinum eigi tíma eftir áramót
http://www.live2cruize.com/phpBB2/viewtopic.php?t=45486
Eru allir að gleyma ONNO????
Hann er klárlega mest breytti BMW íslands um þessar mundir
Tommi Camaro wrote:inside story að
sveinbjörn á roadsterinum eigi tíma eftir áramót
http://www.live2cruize.com/phpBB2/viewtopic.php?t=45486

saemi wrote:Hallóhallóhalló.
Ég held að menn séu aðeins að skjóta sig í fótinn með að segja að ONNO sé mest breytti bíllinn hérna.
Hann er að vísu smekklega breyttur, en langt frá því að vera mest breytti bíllinn á götunni.
Að öðrum ólöstuðum þá vil ég nefna Stebba, Gunna, Sveinbjörn (báða), mig sjálfan ásamt fleirum sem höfum breytt bílum okkar (suma allavega) mun meira.
Jón Ragnar wrote:
Onno er bara lækkaður og á 19"![]()
No Offence Þórður samt![]()
Bara ekki allir sem vita af hárþurkunum þarna undir húddinu

saemi wrote:Hallóhallóhalló.
Ég held að menn séu aðeins að skjóta sig í fótinn með að segja að ONNO sé mest breytti bíllinn hérna.
Hann er að vísu smekklega breyttur, en langt frá því að vera mest breytti bíllinn á götunni.
Að öðrum ólöstuðum þá vil ég nefna Stebba, Gunna, Sveinbjörn (báða), mig sjálfan ásamt fleirum sem höfum breytt bílum okkar (suma allavega) mun meira.

///MR HUNG wrote:Er þetta ekki bara augljós prentvilla...Á að vera "Verst breytti Bmw á landinu"

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
íbbi_ wrote:ég man ekki betur en ég hefi verið á laugaranum um daginn 2 eða 3 bílum á undan var þesi bimmi, svo stoppaði hann og tigerinn opnaði hurðina, labbaði út og þrammaði að næsta bíl sem var polo og reif upp hurðina, út úr polo-inum stóð miklu stærri gaur upp.. þannig að þeir þrustu bara aftur inn í hvíta bimman og slæduðu í burtu.. haha
Svenni Tiger wrote:íbbi_ wrote:ég man ekki betur en ég hefi verið á laugaranum um daginn 2 eða 3 bílum á undan var þesi bimmi, svo stoppaði hann og tigerinn opnaði hurðina, labbaði út og þrammaði að næsta bíl sem var polo og reif upp hurðina, út úr polo-inum stóð miklu stærri gaur upp.. þannig að þeir þrustu bara aftur inn í hvíta bimman og slæduðu í burtu.. haha
hehe íbbi þetta var blindfullur kall yfir fertungt og hann opnaði nu hurðina sjálfur og ég var ekki sáttur við þennan gaur það sem hann kastaði einhverjum andskota í bílinn. ég fór í burtu þegar hann sagðist ætla að hringja á lögguna og sagði að það væri bannað að keyra hægt á laugarveginum og mér leist ekkert á þetta og fór. vinur minn var reyndar undir stýri en það skiptir ekki máli og ég veit ekkert um það hvort þetta var póló eða eikkað annað

Jón Ragnar wrote:saemi wrote:Hallóhallóhalló.
Onno er bara lækkaður og á 19"![]()
No Offence Þórður samt![]()
Bara ekki allir sem vita af hárþurkunum þarna undir húddinu
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests