arnibjorn wrote:Nei nei ég var nú bara að grínast, fann bara ljótasta spoilerinn á síðunni.. bjóst ekki við því að einhver myndi trúa mér![]()
En ég hugsa að ég láti bara Mtech II spoilerinn duga.. þótt ég væri alveg til í að prufa eitthvað öðruvísi
ValliFudd wrote:arnibjorn wrote:Nei nei ég var nú bara að grínast, fann bara ljótasta spoilerinn á síðunni.. bjóst ekki við því að einhver myndi trúa mér![]()
En ég hugsa að ég láti bara Mtech II spoilerinn duga.. þótt ég væri alveg til í að prufa eitthvað öðruvísi
sjiii hvað ég var að fara að hneikslast á þér... var að googla stærsta spoiler sem ég gæti fundið til að mæla frekar með honum
arnibjorn wrote:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:Prump,,,,

einarsss wrote:ertu til í að mála þá bleika ? ég veit að Árni er hrifinn af þeim lit ... enda ávallt í bleikum polo bol þegar ég sé hann

arnibjorn wrote:einarsss wrote:ertu til í að mála þá bleika ? ég veit að Árni er hrifinn af þeim lit ... enda ávallt í bleikum polo bol þegar ég sé hann
![]()

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 29 guests