aron m5 wrote:munar reyndar 2 arum og 70 þus km á þessum og bilnum hans Ragga
Tommi Camaro wrote:aron m5 wrote:munar reyndar 2 arum og 70 þus km á þessum og bilnum hans Ragga
og senilega aðeins búið að prumpa í leðrið á honum
Bíllinn þinn er töluvert verra eintak með "ónýtum" framstuðara, grilli og frambrettum. Búinn að lenda í allavega 2 tjónum og er keyrður meira.bakari22 wrote:samt smá pæling ég var ad hugsa fá sama verd fyrir bilin minn ! samt bilin minn er cabrioli med steri tolfu áfelgur ledursæti og full af nyum doti i bilnum eins og koprakuplingu boradadiska tolfukup og læst drif kemur til landsins næstu viku ég er ad spá setja bara milion þá á minn !

Djofullinn wrote:Bíllinn þinn er töluvert verra eintak með "ónýtum" framstuðara, grilli og frambrettum. Búinn að lenda í allavega 2 tjónum og er keyrður meira.bakari22 wrote:samt smá pæling ég var ad hugsa fá sama verd fyrir bilin minn ! samt bilin minn er cabrioli med steri tolfu áfelgur ledursæti og full af nyum doti i bilnum eins og koprakuplingu boradadiska tolfukup og læst drif kemur til landsins næstu viku ég er ad spá setja bara milion þá á minn !
bakari22 wrote:haha ja er það þessi bill hefur aldrey lent i tjoni félagi ég chekadi á því ádur enn ég kefti það hamar sem er hér á spjallinu getur stadfest það hann kemt i skrána hjá umferdastufuna og ath það fyrir mig þessi bill lenti i smá tjoni á bretinu 21 sep 2002 það er eina tjonin á bilnum sem var uppi 60 t sirka ! enn skifti ekki ollu það veita allir ad u selur hann aldrey á 600 t kr ! og bretin og allt sem er á bilnum minu er nyt annad enn á þínnum og það er munnur ad hafa nya hlutir i bilnum og gamlar ég held ad flestir eru samála á því hér !
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests