krullih wrote:Flugeldar eru jú skemmtilegir - og ég kannast svo vel við víti að ég fékk plagg frá lögreglunni fyrir notkun mína á þeim, og ef ég kvóta:
"Fyrir sölu á sprengiefnum" - lögreglan kann sko aldeilis að skrifa góðar lýsingar á glæpum sem maður fremur.
Annars er ég að spá í að taka smá húmor á þetta og labba út á svalir með 2000kr og kveikja í þeim bara...![]()
Rólegur á Coolinu miljónamæringur. Kull wrote:Ég hef aldrei skilið þetta brenna peninga dæmi. Flugeldasalan er ein aðaltekjulind björgunarsveita og íþróttafélaga, kannski ef menn eru að kaupa af einhverjum fyrirtækjum ertu að brenna peningana. Ég sé þetta frekar sem að styrkja góð málefni og hafa smá gaman í leiðinni.
finnbogi wrote:það hlítur einhver hérna kannast við víti !
ég maður var back in the days að gera bombur úr þessu

Stefan325i wrote:Ég ætla að benda fólki á að styrkja björgunarsveitirnar. Þetta er þeirra helsta innkoma á árinu og þeir eru til staðar til að hjálpa okkur.
Ekki hjálpa einhverjum Asna út í bæ að fá sér Flottari Jeppa...
ömmudriver wrote:Stefan325i wrote:Ég ætla að benda fólki á að styrkja björgunarsveitirnar. Þetta er þeirra helsta innkoma á árinu og þeir eru til staðar til að hjálpa okkur.
Heyr, heyr.........
Stanky wrote:ömmudriver wrote:Stefan325i wrote:Ég ætla að benda fólki á að styrkja björgunarsveitirnar. Þetta er þeirra helsta innkoma á árinu og þeir eru til staðar til að hjálpa okkur.
Heyr, heyr.........
Ég kaupi nú bara þar sem ég fæ mestan hávaða, og það er því miður ekki hjá björgunarsveitum
ömmudriver wrote:Stanky wrote:ömmudriver wrote:Stefan325i wrote:Ég ætla að benda fólki á að styrkja björgunarsveitirnar. Þetta er þeirra helsta innkoma á árinu og þeir eru til staðar til að hjálpa okkur.
Heyr, heyr.........
Ég kaupi nú bara þar sem ég fæ mestan hávaða, og það er því miður ekki hjá björgunarsveitum
Búinn að faxa og E-mail'a mynd af þér til almannavarna ríkisins og allra hjálpasveita og björgunarsveita á klakanum
Stefan325i wrote:Ég ætla að benda fólki á að styrkja björgunarsveitirnar. Þetta er þeirra helsta innkoma á árinu og þeir eru til staðar til að hjálpa okkur.

O.Johnson wrote:Hvar fær maður bomdurnar með mestu lætin og sprengingar, hef alltaf haft gaman að þessu en aldrei fengið eitthvað sem mér þykir nógu mikil læti í.
Búinn með signal og vítis pakkan. Langar að komast í einhverja geðveiki, eins og kínverja á stærð við pústkút eða 30"+ tívolíbombur.

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests