Frá vinstri
320d 2002 - 320d 2002 - x5d 2003 - 523i 2000
Misdo wrote:þetta er alvöru fyrir utan þennan jeppling ekki að fíla þá
Kull wrote:Misdo wrote:þetta er alvöru fyrir utan þennan jeppling ekki að fíla þá
Jeppling? Myndi nú ekki kalla X5 jeppling, kannski ekki úber jeppi á 38" en kemst alveg sitt.
Annars flott safn

Lindemann wrote:Kull wrote:Misdo wrote:þetta er alvöru fyrir utan þennan jeppling ekki að fíla þá
Jeppling? Myndi nú ekki kalla X5 jeppling, kannski ekki úber jeppi á 38" en kemst alveg sitt.
Annars flott safn
jújú, jepplingur fyrir gamalt fólk.
mamma á svona dísel, fínt að keyra þetta og þægilegt að sitja í....en samt eldriborgarabíll
JonHrafn wrote:Þessi er x5 3.0d .. gífurlega skemmtilegur akstursbíll. Kann nú ekki að segja frá því hvernig kútar eru undir honum en hann hljómar nú meira eins og bensínbíll þegar maður gefur honum aðeins inn.

jens wrote:Mér finst X5 mjög spennandi kostur hef keyrt 4.4L og 3.0L d. Fanst díesel bíllinn mjög skemmtilegur og var alveg sæmilega sáttur við hljóðið í honum, ekkert diesel hljóð fyrir utan bílinn en fanst það leiða svolítið inn í bílinn. Bensín bílinn stal alveg frá mér mörgum dögum í pælingum og gerir enn, yndislegt 8 cyl hljóð og fínn kraftur. Er mikið að spá í X5 sem næsta family car, ætli það sé mikill rekstrarmunur á að eiga 3.0L eða 4.4L.
Angelic0- wrote:jens wrote:Mér finst X5 mjög spennandi kostur hef keyrt 4.4L og 3.0L d. Fanst díesel bíllinn mjög skemmtilegur og var alveg sæmilega sáttur við hljóðið í honum, ekkert diesel hljóð fyrir utan bílinn en fanst það leiða svolítið inn í bílinn. Bensín bílinn stal alveg frá mér mörgum dögum í pælingum og gerir enn, yndislegt 8 cyl hljóð og fínn kraftur. Er mikið að spá í X5 sem næsta family car, ætli það sé mikill rekstrarmunur á að eiga 3.0L eða 4.4L.
mikill munur.. já....
sami munur og á 530d og 540i
540i fer aldrei undir 8/100km, og meðaleyðslan skvt OBC um 12ltr (hef reyndar aldrei séð hana fara undir 16 hjá Hannsa)
530i fer allt niður í 3,5-4/100km og meðaleyðslan skvt OBC um 7,2-8ltr..
Angelic0- wrote:jens wrote:Mér finst X5 mjög spennandi kostur hef keyrt 4.4L og 3.0L d. Fanst díesel bíllinn mjög skemmtilegur og var alveg sæmilega sáttur við hljóðið í honum, ekkert diesel hljóð fyrir utan bílinn en fanst það leiða svolítið inn í bílinn. Bensín bílinn stal alveg frá mér mörgum dögum í pælingum og gerir enn, yndislegt 8 cyl hljóð og fínn kraftur. Er mikið að spá í X5 sem næsta family car, ætli það sé mikill rekstrarmunur á að eiga 3.0L eða 4.4L.
mikill munur.. já....
540i fer aldrei undir 8/100km, og meðaleyðslan skvt OBC um 12ltr (hef reyndar aldrei séð hana fara undir 16 hjá Hannsa)
blomqvist wrote:Angelic0- wrote:jens wrote:Mér finst X5 mjög spennandi kostur hef keyrt 4.4L og 3.0L d. Fanst díesel bíllinn mjög skemmtilegur og var alveg sæmilega sáttur við hljóðið í honum, ekkert diesel hljóð fyrir utan bílinn en fanst það leiða svolítið inn í bílinn. Bensín bílinn stal alveg frá mér mörgum dögum í pælingum og gerir enn, yndislegt 8 cyl hljóð og fínn kraftur. Er mikið að spá í X5 sem næsta family car, ætli það sé mikill rekstrarmunur á að eiga 3.0L eða 4.4L.
mikill munur.. já....
530D mínum hef ég lægst náð niður í 6.5 lítra.
Efast um að hægt sé að ná 540i niður í 8 eða 530D í 3.5
Sigurvegarinn náði þeim ótrúlega árangri að nota aðeins 3,03 lítra af dísilolíu á hverja 100 km ekna. Þessum árangri náði Kristbjörn Hauksson sem ók bifreið af gerðinni Mercedes Benz 180 CDI.
blomqvist wrote:Angelic0- wrote:jens wrote:Mér finst X5 mjög spennandi kostur hef keyrt 4.4L og 3.0L d. Fanst díesel bíllinn mjög skemmtilegur og var alveg sæmilega sáttur við hljóðið í honum, ekkert diesel hljóð fyrir utan bílinn en fanst það leiða svolítið inn í bílinn. Bensín bílinn stal alveg frá mér mörgum dögum í pælingum og gerir enn, yndislegt 8 cyl hljóð og fínn kraftur. Er mikið að spá í X5 sem næsta family car, ætli það sé mikill rekstrarmunur á að eiga 3.0L eða 4.4L.
mikill munur.. já....
530D mínum hef ég lægst náð niður í 6.5 lítra.
Efast um að hægt sé að ná 540i niður í 8 eða 530D í 3.5

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests