Bjarkih wrote:Innilega til hamingju með börnin, munið svo bara að þau koma til með að bölva ykkur í framtíðinni fyrirr að eiga afmæli svona seint í árinu
JOGA wrote:fart wrote:Gleðileg Jól félagar.
Að öllum öðrum jólagjöfum ólöstuðum þá fékk ég bestu Jólagjöfina í ár. Við hjónin eignuðumst okkar annað barn fyrir viku. 50,5cm 4,160kg Stelpa.
Við eigum það þá sameiginlegt. Við konan vorum einmitt að eignast okkar annað barn þann 11. des.
50 cm, 3,700 kg Strák.
Þetta var lang besta jólagjöfin í ár !
Til hamingju með barnið !
moog wrote:JOGA wrote:fart wrote:Gleðileg Jól félagar.
Að öllum öðrum jólagjöfum ólöstuðum þá fékk ég bestu Jólagjöfina í ár. Við hjónin eignuðumst okkar annað barn fyrir viku. 50,5cm 4,160kg Stelpa.
Við eigum það þá sameiginlegt. Við konan vorum einmitt að eignast okkar annað barn þann 11. des.
50 cm, 3,700 kg Strák.
Þetta var lang besta jólagjöfin í ár !
Til hamingju með barnið !
Til hamingju báðir tveir.
Storkurinn hefur haft nóg að gera í desember![]()
Ég og kærastan vorum að eignast okkar fyrsta barn þann 19. des. og eins og þið nefnið þá er þetta lang besta jólagjöfin.

Vantar þig hjálp?IngóJP wrote:fart wrote:Djofullinn wrote:Síðan bíðum við konan bara eftir okkar barni. Hún er sett 2.jan
Margir kraftarar að eignast börn núna
Kraftur í okkur!
Ég reyni og reyni

IngóJP wrote:fart wrote:Djofullinn wrote:Síðan bíðum við konan bara eftir okkar barni. Hún er sett 2.jan
Kraftur í okkur!
Ég reyni og reyni
Djofullinn wrote:Vantar þig hjálp?IngóJP wrote:fart wrote:Djofullinn wrote:Síðan bíðum við konan bara eftir okkar barni. Hún er sett 2.jan
Kraftur í okkur!
Ég reyni og reyni

IngóJP wrote:fart wrote:Djofullinn wrote:Síðan bíðum við konan bara eftir okkar barni. Hún er sett 2.jan
Kraftur í okkur!
Ég reyni og reyni
fart wrote:IngóJP wrote:fart wrote:Djofullinn wrote:Síðan bíðum við konan bara eftir okkar barni. Hún er sett 2.jan
Kraftur í okkur!
Ég reyni og reyni
Prufaðu að færa þig upp um 2cm

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests