birkire wrote:4 door þristar... LEIM
freysi wrote:já þessi hálka er vel lúmsk og allir ættu að passa sig á henni sama hversu lengi þeir eru búnir að vera með bílprófið.
skoða bílinn betur á morgun og læt ykkur betur vita hvernig staðan er en shiiiii hvað þetta var mikið shock og vakti upp miklar minningar eftir að ég varð vitni að slysinu hjá henni guðrúnu í feb síðast liðnum![]()
![]()
![]()
Doror wrote:Freysi, ef þú vilt selja eitthvað af ljósabúnaðinum á bílnum ef hann verður ekki lagaður þá hefði ég áhuga.
Vantar svona glær stefnu og afturljós.
ValliFudd wrote:Doror wrote:Freysi, ef þú vilt selja eitthvað af ljósabúnaðinum á bílnum ef hann verður ekki lagaður þá hefði ég áhuga.
tryggingarfélagið kaupir bílinn í heild sinni væntanlega ef hann verður ekki lagaður
Doror wrote:ValliFudd wrote:Doror wrote:Freysi, ef þú vilt selja eitthvað af ljósabúnaðinum á bílnum ef hann verður ekki lagaður þá hefði ég áhuga.
tryggingarfélagið kaupir bílinn í heild sinni væntanlega ef hann verður ekki lagaður
Jámm bjóst við því.. Held samt að tryggingafélaginu væri alveg sama ef það væru appelsínugil ljós á honum en ekki glær
Smá peningur í vasann fyrir jól er aldrei slæmt.
Mikið svakalega var þetta samt fallegur bíll,, og myndirnar af honum eru alveg to die for. /slef
Mér er ekki samaDoror wrote:ValliFudd wrote:Doror wrote:Freysi, ef þú vilt selja eitthvað af ljósabúnaðinum á bílnum ef hann verður ekki lagaður þá hefði ég áhuga.
Jámm bjóst við því.. Held samt að tryggingafélaginu væri alveg sama ef það væru appelsínugil ljós á honum en ekki glær
Mikið svakalega var þetta samt fallegur bíll,, og myndirnar af honum eru alveg to die for. /slef
///MR HUNG wrote:Mér er ekki samaDoror wrote:ValliFudd wrote:Doror wrote:Freysi, ef þú vilt selja eitthvað af ljósabúnaðinum á bílnum ef hann verður ekki lagaður þá hefði ég áhuga.
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests