Ingsie wrote::argh:
hva er svona leiðinlegt að vera á wrx í hálkunni
Frikki wrote:Hvernig er það samt, rúnturinn í Reykjavík, ég bara sé aldrei neina exotic bíla eða flotta bimmaFrekar súrt, hvar heldur fólk sig ? Svona þegar það er ekki að
???
Einhver hittingur eða hvað..
Rúnturinn?
IceDev wrote:Frikki wrote:Hvernig er það samt, rúnturinn í Reykjavík, ég bara sé aldrei neina exotic bíla eða flotta bimmaFrekar súrt, hvar heldur fólk sig ? Svona þegar það er ekki að
???
Einhver hittingur eða hvað..
Rúnturinn?
Maður þarf að vinna til að eiga flotta bíla, gengur ekki að vera rúntandi alla daga
Segi svona
Hef aldrei skilið þessa "rúntmenningu"
Mér þykir muuun skemmtilegra að taka þá spes akstursferðir í hvalfjörðinn eða eitthvað þvíumlíkt
Kannast við þettaValliFudd wrote:drengurinn er nýkominn með bílpróf.. ég rúntaði frá 8 á kvöldin til 8 á morgnana ALLAR HELGAR fyrstu mánuðina :wink:
gunnar wrote:Hef aldrei verið mikill rúntari... Skil ekki tilganginn í því eiginlega.
ValliFudd wrote:gunnar wrote:Hef aldrei verið mikill rúntari... Skil ekki tilganginn í því eiginlega.
tilgang? what's the meaning of life? ef þú veist það ekki... do you just kill yourself?
hlutirnir þurfa ekki að hafa tilgang![]()
Að rúnta þegar maður er nýkominn með bílpróf eru GJÖRSAMLEGA THE MEANING OF LIFE!

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests