Geirinn wrote:bjahja wrote:Geirinn wrote:HAHAHAH. Skítaveður. OK látum hjólastólafólkið ferðast lengra í SKÍTAVEÐRI.
En auðvitað voru menn bara að grínast....... eða ekki.
Þú ert eitthvað að misskilja, hann tók sérstaklega fram að hann væri að tala um ekki faltlarðastæði
zazou wrote:Það er ástæða fyrir því að leggja við innganginn (en aldrei í fatlaðrastæði þó) á Íslandi ,,,SKÍTAVEÐUR,,,
Hum fyrirgefiði mér. Ég hélt að þið væruð að ræða um fatlaðrastæði. Ég hefði átt að lesa þetta betur greinilega so the joke is on me.
Mikið hitamál hjá mér

ég og flestir hér eru sammála þér með að þetta sé hitamál.. Ég persónlega verð svo pirraður þegar ég sé fólk leggja í fatlað stæði sem ekki má það að... urg.. skemmir daginn smá..
Auðvitað á maður að hringja beint í löggu eða krók eða eitthvað.. HVERT á maður að hringja..? Ég veit að ef ég legg í stæði fyrir innkeyrslu (gerðist óvart um daginn, honestly) þá mætir löggan, bankar upp á og biður mig að færa bílinn... engin sekt eða neitt...
Og ekki vil ég láta þessa bjána komast upp með að verða bara látnir færa bílinn og fá engar sektir...