bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 23:09

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 69 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Dec 2006 01:01 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
HPH wrote:
Jss wrote:
HPH wrote:
ÉG VILL BORGA SEM MINSTA SKATTA,,, ÞETTA ERU MÍNIR PENINGAR SEM ÉG VANNA FYRIR MÉR.

Þú verður bara að borga skatta ef þú vilt lifa í því velferðarþjóðfélagi sem Ísland er. Ég vil ekki sjá að atvinnuleysisbætur og örorkubætur verði minnkaðar. Ég er hins vegar sammála þér að vissu leyti með þetta, auðvitað á fólk ekki að komast upp með það að fá þessar bætur þegar það "á þær ekki skilið." Það er bara þannig að sama hvaða reglur eru settar í kringum hlutina, ef fólk er nógu ákveðið í að næla sér t.d. í svona bætur þá gerir það það óháð reglum. Yfirleitt hægt að finna leið framhjá reglunum.

Auðvitað er ekki sanngjarnt að vera að borga undir freeloaders, en svona er það bara.

LIFE ISN'T FAIR :!:

Svo er það þetta. Ef ríkið finnur leið til hindra að fólk misnoti þetta þá fyrsta sem skeður er að það fólk sem misnotar þetta rís upp af öllum mætti og seigir að kerfið sé gallað og þessi leið virkar ekki. Svo til að fyrir biggja allan mis skilning þá vill ég seigja að ég er ekki með því að Örorkan verði lækkuð í krónum, ég er alveg samála því að borga skatta til þerra sem þurfa þetta Eins og lamaðir, fattlaðir og fólk með aðra sjúkdúma eða eitthvað eftir slys þetta fólk á 100% rétt á þessu en ekki þeir sem bulla í eitthvað í læknum og ná að gera sig að öryrkjum.
Atvinnuleisið, það er um 1% þjóðarinnar atvinnulaust sem gera það að 3000 atvinnulaust, ekki sé ég tilgangin í því að borga þessu liði pening þegar verið er að flitja inn erlnt vinnuafl útaf því að það fæst ekki fólk í hin og þessi störf. svo seinna verður samdráttur í þóðfélæginu og þá verður Atvinnuleisi þá hafði verið gott að hafa átt smá auka pening í stað þess að eiða honum í skatt.

hvað ætlaru að gera þegar þú missir vinnuna og enginn vill gefa þér aðra vinnu?

deyja úr hungri?
Lifa á mömmu og Pabba?

ekki vera svona heimkur!!

ÉG ???

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Dec 2006 01:08 
Formúlubílstjóri

Jss wrote:
Hannsi wrote:
HPH wrote:
Jss wrote:
HPH wrote:
ÉG VILL BORGA SEM MINSTA SKATTA,,, ÞETTA ERU MÍNIR PENINGAR SEM ÉG VANNA FYRIR MÉR.

Þú verður bara að borga skatta ef þú vilt lifa í því velferðarþjóðfélagi sem Ísland er. Ég vil ekki sjá að atvinnuleysisbætur og örorkubætur verði minnkaðar. Ég er hins vegar sammála þér að vissu leyti með þetta, auðvitað á fólk ekki að komast upp með það að fá þessar bætur þegar það "á þær ekki skilið." Það er bara þannig að sama hvaða reglur eru settar í kringum hlutina, ef fólk er nógu ákveðið í að næla sér t.d. í svona bætur þá gerir það það óháð reglum. Yfirleitt hægt að finna leið framhjá reglunum.

Auðvitað er ekki sanngjarnt að vera að borga undir freeloaders, en svona er það bara.

Svo er það þetta. Ef ríkið finnur leið til hindra að fólk misnoti þetta þá fyrsta sem skeður er að það fólk sem misnotar þetta rís upp af öllum mætti og seigir að kerfið sé gallað og þessi leið virkar ekki. Svo til að fyrir biggja allan mis skilning þá vill ég seigja að ég er ekki með því að Örorkan verði lækkuð í krónum, ég er alveg samála því að borga skatta til þerra sem þurfa þetta Eins og lamaðir, fattlaðir og fólk með aðra sjúkdúma eða eitthvað eftir slys þetta fólk á 100% rétt á þessu en ekki þeir sem bulla í eitthvað í læknum og ná að gera sig að öryrkjum.
Atvinnuleisið, það er um 1% þjóðarinnar atvinnulaust sem gera það að 3000 atvinnulaust, ekki sé ég tilgangin í því að borga þessu liði pening þegar verið er að flitja inn erlnt vinnuafl útaf því að það fæst ekki fólk í hin og þessi störf. svo seinna verður samdráttur í þóðfélæginu og þá verður Atvinnuleisi þá hafði verið gott að hafa átt smá auka pening í stað þess að eiða honum í skatt.

deyja úr hungri?
Lifa á mömmu og Pabba?

ÉG ???

Hann er væntanlega að tala við hph?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Dec 2006 01:17 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Jss wrote:
Hannsi wrote:
HPH wrote:
Jss wrote:
HPH wrote:

deyja úr hungri?
Lifa á mömmu og Pabba?

ÉG ???

Hann er væntanlega að tala við hph?

Hann bold-ar allavega minn texta. :? (leyfi honum bara að svara þessu) ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Dec 2006 01:19 
Formúlubílstjóri

Jss wrote:

Hann var boldaður áður en hann quotaði :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Dec 2006 01:22 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
Jss wrote:

Hann var boldaður áður en hann quotaði :)

ok, my bad. :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Dec 2006 01:53 
Getawaybílstjóri

OK

#1 Sumir ættu ekki að kasta steinum úr glerhúsinu sínu
#2 Sumir ættu kannski að læra að skrifa (stafsetja, eða biðja pabba að lesa yfir) áður en þeir pósta sinni speki
#3 Ef menn vija ekki borga skatt er fullt af "ríkjum" sem rukka ekki skatt, því ekki að flytja þangað? En maður fær það sem maður borgar fyrir í þeim efnum eins og öðru
#4 Hvað í andsk. kemur þetta því að henda rusli út um glugga við??
#5 Sumir ættu kannski bara að ,,,,,halda kjafti,,,,,,svo vitnað sé í hirðskáldið!

ÆÆ

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Dec 2006 02:25 
Getawaybílstjóri

Þetta er nú að verða hálfgerður Rusla þráður sem ég er að spá að henda honum útum gluggann.

:lol: :lol:

Varðandi almenna trygginga kerfið þá vil ég benda mönnum á það að ef að menn verða skyndilega veikir þeir slasast þeim sagt upp eða geta ekki stundað þá vinnu sem þeir hafa unnið við alveg burt séð frá því hvort að menn eru há menntaðir eða ekki þá gerið kerfið ekki greina mun á fólki heldur er leitað þeirra ráða sem vænlegast er til þess að hjálpa fólki.

Þegar að ég var yngri þá lét ég oft svipuð orð falla og hafa komið hér á undan varðandi atvinnuleysi og almennan aumingja skap,ég var að vísu bara að bergmála það sem var talað heima fyrir, oft var hinum og þessum þjóðfélags hópum bölvað til helvítis enda var pabbi sjóari og ef að menn hafa kynnst þeirri tegund manna þá vita menn að þar fara karlar sem vita alltaf allt betur en aðrir og ef að einhver mótmælti þá gat sá hin sami lent í því að verða laminn.
Pabbi gamli er dag orðinn öryrki og þar með kominn á þann hóp af fólki sem hann sagði sjálfur að væru afætur og helvítis pakk.
Menn ættu að tala varlega um svona hluti því að ef að eitthvað bjátar á þá verður að vera eitthvert skjól sem hægt er að leita í.

Lífið er ekki jafn einfalt og ostur. :wink:

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Dec 2006 03:50 
Formúlubílstjóri

Vá ég er HÆTTUR að tjá mig um pólitík á þessu borði. það endar alltaf að ég fái flessta ef ekki all upp á móti mér :lol: svoleiðis á pólitík líka vera(skoðanir).
og GIZ,
Quote:
#2 Sumir ættu kannski að læra að skrifa (stafsetja, eða biðja pabba að lesa yfir) áður en þeir pósta sinni speki

Gaur hefur þú ekki heirt um Lesblindu? ég veit að ég stafset vitlaust og það hefur magsinnis komið hér fram.
Quote:
#3 Ef menn vija ekki borga skatt er fullt af "ríkjum" sem rukka ekki skatt, því ekki að flytja þangað? En maður fær það sem maður borgar fyrir í þeim efnum eins og öðru
mig langar ekki að búa annarstaðar.
Quote:
#4 Hvað í andsk. kemur þetta því að henda rusli út um glugga við??
ekki hugmind.
Quote:
#5 Sumir ættu kannski bara að ,,,,,halda kjafti,,,,,,svo vitnað sé í hirðskáldið!
þó að þér fynst skoðarnir mínar rangar þá þartu ekki að reiðast.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 09. Dec 2006 04:22 
Búðarkerrubílstjóri

Það er ekki til neitt sem heitir atvinnuleysi á 'Islandi !!! Ef þetta fólk vill virkilega vinna þá er nóg af störfum sem bjóðast. Ég var atvinnulaus í 7 vikur árið 1994 og tók fegins hendi fyrsta starfi sem bauðst, og vann reyndar hjá því fyrirtæki í rúmlega 5 ár eftir það. Mér er nokk sama hversu mikið fólk er menntað, það hlýtur að vera spurning um stolt að geta sagst vera að vinna við eitthvað frekar en að sitja heima og segjast vera að endurskoða starfsferilsskrána og senda umsóknir til hinna og þessa ( og þyggja bætur á meðan ) !!! Það er sennilega hægt að bjóða öllum sem eru á atvinnuleysisskrá vinnu og hreinsa skrána reglulega, vegna þess að þegar fólk neitar vinnu fer það í 40 daga bótalausann tíma og sé þetta gert nógu oft þá endar fólk í vinnu til að draga fram lífið ! Ég er nokkuð viss um að vinnuveitendur sem ráða fólk í gegnum þessa skrá geti sýnt smá tillitssemi ef fólk þarf að fara í atvinnuviðtal annarsstaðar þar sem viðkomandi er oftast aðeins ráðinn tímabundið !

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 69 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5

All times are UTC