Ef ekki þá er þetta náttúrulega argasti dónaskapur.
Það var reyndar einhver "góður samverji" að hringja á dráttarbíl þarna fyrir utan einmitt þegar ég var að fara
Doror wrote:Var bara að spá hvort að eigandinn væri fatlaður þar sem hann nýtti sér svoleiðis stæði fyir utan World Class, Laugum í dag.
Það var reyndar einhver "góður samverji" að hringja á dráttarbíl þarna fyrir utan einmitt þegar ég var að fara
Doror wrote:Var bara að spá hvort að eigandinn væri fatlaður þar sem hann nýtti sér svoleiðis stæði fyir utan World Class, Laugum í dag.
Tommi Camaro wrote:Doror wrote:Var bara að spá hvort að eigandinn væri fatlaður þar sem hann nýtti sér svoleiðis stæði fyir utan World Class, Laugum í dag.
viltu ekki bara setja þetta á mbl.is líka
Tommi Camaro wrote:Doror wrote:Var bara að spá hvort að eigandinn væri fatlaður þar sem hann nýtti sér svoleiðis stæði fyir utan World Class, Laugum í dag.
viltu ekki bara setja þetta á mbl.is líka

íbbi_ wrote:ég skal reyndar alveg viðurkenna að þegar ég byrjaði að æfa í world class, þá lagði ég alltaf í fatlaðrastæðin, en hinsvegar vantaði merkingarnar, ég hef að sjálfsögðu ekki lagt þar síðan ég sá þær koma upp
Tommi Camaro wrote:viltu ekki bara setja þetta á mbl.is líka
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests