bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 22:48

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 69 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 15:30 
Formúlubílstjóri

Ætlar þú að taka að þér að vera æðstistrumpur og dæma?

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 15:40 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
Jss wrote:
HPH wrote:
ÉG VILL BORGA SEM MINSTA SKATTA,,, ÞETTA ERU MÍNIR PENINGAR SEM ÉG VANNA FYRIR MÉR.

Þú verður bara að borga skatta ef þú vilt lifa í því velferðarþjóðfélagi sem Ísland er. Ég vil ekki sjá að atvinnuleysisbætur og örorkubætur verði minnkaðar. Ég er hins vegar sammála þér að vissu leyti með þetta, auðvitað á fólk ekki að komast upp með það að fá þessar bætur þegar það "á þær ekki skilið." Það er bara þannig að sama hvaða reglur eru settar í kringum hlutina, ef fólk er nógu ákveðið í að næla sér t.d. í svona bætur þá gerir það það óháð reglum. Yfirleitt hægt að finna leið framhjá reglunum.

Auðvitað er ekki sanngjarnt að vera að borga undir freeloaders, en svona er það bara.

LIFE ISN'T FAIR :!:
.
Atvinnuleisið, það er um 1% þjóðarinnar atvinnulaust sem gera það að 3000 atvinnulaust, ekki sé ég tilgangin í því að borga þessu liði pening þegar verið er að flitja inn erlnt vinnuafl útaf því að það fæst ekki fólk í hin og þessi störf.

Akkúrat !
bara LOSERS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 15:43 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
HPH wrote:
Jss wrote:
HPH wrote:
ÉG VILL BORGA SEM MINSTA SKATTA,,, ÞETTA ERU MÍNIR PENINGAR SEM ÉG VANNA FYRIR MÉR.

Þú verður bara að borga skatta ef þú vilt lifa í því velferðarþjóðfélagi sem Ísland er. Ég vil ekki sjá að atvinnuleysisbætur og örorkubætur verði minnkaðar. Ég er hins vegar sammála þér að vissu leyti með þetta, auðvitað á fólk ekki að komast upp með það að fá þessar bætur þegar það "á þær ekki skilið." Það er bara þannig að sama hvaða reglur eru settar í kringum hlutina, ef fólk er nógu ákveðið í að næla sér t.d. í svona bætur þá gerir það það óháð reglum. Yfirleitt hægt að finna leið framhjá reglunum.

Auðvitað er ekki sanngjarnt að vera að borga undir freeloaders, en svona er það bara.

.
Atvinnuleisið, það er um 1% þjóðarinnar atvinnulaust sem gera það að 3000 atvinnulaust, ekki sé ég tilgangin í því að borga þessu liði pening þegar verið er að flitja inn erlnt vinnuafl útaf því að það fæst ekki fólk í hin og þessi störf.

Akkúrat !
bara LOSERS

Það er nóg af vinnu fyrir þá sem sætta sig við hvað sem er... En það er jú slatti af liði þarna sem er að leita að einhverju einu starfi... "ég er lærður viðskiptafræðingur og með mastersgráðu í þessu og hinu og sætti mig EINGÖNGU við forstjórastöðu með lágmark milljón á mánuði"

ok, kannski ekki svona ýkt en hehe, það er fullt af liði sem einfaldlega sættir sig eki við að vinna þá vinnu sem býðst og stefnir of hátt :)

Ég hef ekki verið í neinum atvinnuvandræðum, eiginlega frekar í vandræðum með að velja mér vinnur.. :lol:

Svo það er nóg í boði, ég er t.d. kominn í stöðu kerfisfræðings með enga menntaskóla eða háskólamenntun 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 15:47 
Meðlimur Meðlimur

Langstærsti hluti þeirra sem eru atvinnulausir eru á milli atvinna og eru þeir eru það sem kallast eðlilegt atvinnuleysi. Freeloaders eða fólk sem misnotar ríkið og það er leiðinleg staðreind en lítið hægt að gera.
En gaur, það er mjög lítil prósenta mjög lágri prósentu atvinnulausra á Íslandi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 15:54 
Formúlubílstjóri

bjahja wrote:
Langstærsti hluti þeirra sem eru atvinnulausir eru á milli atvinna og eru þeir eru það sem kallast eðlilegt atvinnuleysi. Freeloaders eða fólk sem misnotar ríkið og það er leiðinleg staðreind en lítið hægt að gera.
En gaur, það er mjög lítil prósenta mjög lágri prósentu atvinnulausra á Íslandi.

Enn hvernig fer fólk að því að hoppa úr einni vinnu án þess að vera kominn með aðra annarstaðar, ég myndi ekki taka sénsinn EVER,

Ég heyrði eina góða leið til að nýta sér atvinnuleysi á íslandi, sem leyfir manni að flytja til spánar og vera á atvinnuleysis bótum þar, þar er maður ekki krafinn um að taka vinnu, og maður verður að koma aftur á 3vikna fresti og skrá sig atvinnulausann, svo flýgur maður til brasilíu þar sem peningurinn frá Spáni er miklu miklu meira virði og maður lífir bara ágætlega á honum,,, æðislegt kerfi ekki satt,

Ég hef littla virðingu fyrir fólki sem lítur svo stórt á sig að það getur ekki tekið láglauna vinnu til að bjarga familíunni frá skuldsetningu heldur setur sig bara í ofur skuld vonandi eftir að fá góðu vinnunna seinna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 16:20 
Go-kartbílstjóri

Quote:
Enn hvernig fer fólk að því að hoppa úr einni vinnu án þess að vera kominn með aðra annarstaðar, ég myndi ekki taka sénsinn EVER,

Ertu ekki alveg í sambandi við raunveruleikann? Fólki er oft sagt upp fyrirvaralaust (t.d. í Íslenskri erfðagreiningu fyrir ekki svo löngu síðan). Hvernig á það að vera búið að finna nýja vinnu? Reyndar fær fólkið laun í 3 eða 6 mánuði en þar sem því var sagt upp nánast fyrirvaralaust þá getur þú varla ætlast til þess að það sé búið að finna nýja vinnu?

Eins og bjahja nefndi hér að ofan er eðlilegt að hafa svolítið atvinnuleysi því það stafar af því að fólk er að hætta eða er sagt upp störfum og það tekur tíma að finna nýtt starf við hæfi.
Bara ef lífið væri svo einfalt að fólk gæti alltaf verið búið að redda sér vinnu við hæfi áður en því er sagt upp...

Finndist þér það betra að t.d. hámenntaður einstaklingur, segjum bara læknir, tæki það starf sem strax byðist honum (t.d. að vera ruslakarl, með fullri virðingu fyrir þeirri starfsstétt) þó svo að menntun hans kæmi að engum notum í því starfi og þjóðfélagið væri því að fara á mis við þá hæfileika og menntun sem einstaklingurinn hefði, eða finndist þér betra að þessi einstaklingur leitaði í nokkra mánuði að starfi þar sem hæfileikar og menntun hans kæmu að fullum notum?

Quote:
Ég heyrði eina góða leið til að nýta sér atvinnuleysi á íslandi, sem leyfir manni að flytja til spánar og vera á atvinnuleysis bótum þar, þar er maður ekki krafinn um að taka vinnu, og maður verður að koma aftur á 3vikna fresti og skrá sig atvinnulausann, svo flýgur maður til brasilíu þar sem peningurinn frá Spáni er miklu miklu meira virði og maður lífir bara ágætlega á honum,,, æðislegt kerfi ekki satt,

Eins og margbúið er að nefna þá verða alltaf til sníkjudýr. Það er ekkert við því að gera. Það verða alltaf glufur í kerfinu sem óheiðarlegt fólk mun nýta sér.

Quote:
Ég hef littla virðingu fyrir fólki sem lítur svo stórt á sig að það getur ekki tekið láglauna vinnu til að bjarga familíunni frá skuldsetningu heldur setur sig bara í ofur skuld vonandi eftir að fá góðu vinnunna seinna.

Er þetta ekki einmitt góð ástæða fyrir því að hafa atvinnuleysisbætur svo að fólk sem er að leita að störfum við hæfi sökkvi sér ekki í skuldir á meðan að atvinnuleit stendur?

En auðvitað mega bæturnar ekki vera það háar að þær letji fólk til að leita sér að störfum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 16:27 
Formúlubílstjóri

Zyklus wrote:
En auðvitað mega bæturnar ekki vera það háar að þær letji fólk til að leita sér að störfum.

Ég var að vinna með einum sem var kvartandi og vælandi yfir því að hann væri að vinna eins og brjálæðingur en fengi samt jafn mikið og á bótunum. Og hann vildi helst hætta að vinna og sá mikið eftir því að hafa sótt um þessa vinnu. Það var á hóteli semsagt..

EN... Hann var alllllls ekki að vinna mikið, alltaf vælandi um að fá að fara fyrr heim o.s.frv.. En þessir örfáu tímar sem hann vann, honum fannst það svo erfitt.. Því hann var búinn að venja sig á að lifa á kerfinu.

Heyrði ekkert í honum eftir þessa sumarvertíð... ætli hann hafi ekki bara farið aftur á bætur og hangið heima í Play Station :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 16:43 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
Zyklus wrote:

Ég var að vinna með einum sem var kvartandi og vælandi yfir því að hann væri að vinna eins og brjálæðingur en fengi samt jafn mikið og á bótunum. Og hann vildi helst hætta að vinna og sá mikið eftir því að hafa sótt um þessa vinnu. Það var á hóteli semsagt..

EN... Hann var alllllls ekki að vinna mikið, alltaf vælandi um að fá að fara fyrr heim o.s.frv.. En þessir örfáu tímar sem hann vann, honum fannst það svo erfitt.. Því hann var búinn að venja sig á að lifa á kerfinu.

Heyrði ekkert í honum eftir þessa sumarvertíð... ætli hann hafi ekki bara farið aftur á bætur og hangið heima í Play Station :lol:

ótrúlega mikið til af þessu liði. sem gerir ekkert nema hanga heima hjá sér, spila playstation og reykja hass, sem það kaupir fyrir bæturnar,

líka mjög mikið af dópsölum sem eru á bótum til að hafa sýnilegar tekjur til að borga af bílunum og flr

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 16:47 
Go-kartbílstjóri

íbbi_ wrote:
ValliFudd wrote:
Zyklus wrote:

ótrúlega mikið til af þessu liði. sem gerir ekkert nema hanga heima hjá sér, spila playstation og reykja hass, sem það kaupir fyrir bæturnar,

líka mjög mikið af dópsölum sem eru á bótum til að hafa sýnilegar tekjur til að borga af bílunum og flr

Eins og ég segi, það verða alltaf til aumingjar og auðvitað væri það algjör draumastaða ef hægt væri að búa þannig um hnútana að svona aumingjar gætu ekki misnotað kerfið.

Eina leiðin til að koma í veg fyrir misnotkun á atvinnuleysisbótakerfinu er að leggja það niður.
Það hins vegar myndi hafa mun meira óhagræði í för með sér en ávinning.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 18:04 
Formúlubílstjóri

Betra að hafa þessa lúsera lifandi á kerfinu heldur en að stela beint úr húsum okkar

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 18:08 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:
Betra að hafa þessa lúsera lifandi á kerfinu heldur en að stela beint úr húsum okkar

8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 18:30 
Go-kartbílstjóri

Þú hefur ekki prufað að vinna sem iðnaðarmaður t.d. er það? Ég vinn sem smiður og það fer nú bara eftir skapinu sem eigendurnir eru í hvort þú sért í vinnu í næstu viku og tala nú ekki um á þessum tímum þegar þú getur fengið 2 pólverja á verði 1 íslendings.

Á staðnum sem ég er núna var talað um að það væri nóg af verkefnum til 2012 eða eitthvað álíka, síðan á þriðjudaginn er manni sagt að það verði ekki fleiri verkefni en þetta og þetta verkefni klárast á þriðjudag væntanlega þannig þá verður maður bara að gjöra svo vel og finna sér nýtt starf. Sem skiptir ekki öllu þarsem það er skóli eftir áramót en smá fúlt engu að síður og þetta er nú ekki í fyrsta sinn sem svona gerist og síðan virðist nú bara vera 50/50 hvort maður fái launin sín greidd þegar maður vinnur fyrir minni fyrirtæki/verktaka

Það eru því miður ekki allir með 6 mánaða uppsagnarfrest og starfslokasamninga :lol: En ég hef nú aldrei farið á bætur og hugsa að það verði seint.. ef maður fengi ekki vinnu við að smíða einhverstaðar færi maður bara að vinna á American style þessvegna.. allavega gera annað en að hanga á rassgatinu

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 19:17 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
Jss wrote:
HPH wrote:

Svo er það þetta. Ef ríkið finnur leið til hindra að fólk misnoti þetta þá fyrsta sem skeður er að það fólk sem misnotar þetta rís upp af öllum mætti og seigir að kerfið sé gallað og þessi leið virkar ekki. Svo til að fyrir biggja allan mis skilning þá vill ég seigja að ég er ekki með því að Örorkan verði lækkuð í krónum, ég er alveg samála því að borga skatta til þerra sem þurfa þetta Eins og lamaðir, fattlaðir og fólk með aðra sjúkdúma eða eitthvað eftir slys þetta fólk á 100% rétt á þessu en ekki þeir sem bulla í eitthvað í læknum og ná að gera sig að öryrkjum.
Atvinnuleisið, það er um 1% þjóðarinnar atvinnulaust sem gera það að 3000 atvinnulaust, ekki sé ég tilgangin í því að borga þessu liði pening þegar verið er að flitja inn erlnt vinnuafl útaf því að það fæst ekki fólk í hin og þessi störf. svo seinna verður samdráttur í þóðfélæginu og þá verður Atvinnuleisi þá hafði verið gott að hafa átt smá auka pening í stað þess að eiða honum í skatt.

hvað ætlaru að gera þegar þú missir vinnuna og enginn vill gefa þér aðra vinnu?

deyja úr hungri?
Lifa á mömmu og Pabba?

ekki vera svona heimkur!!

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 19:33 
Rallýbílstjóri

Hannsi wrote:
HPH wrote:
Jss wrote:
HPH wrote:

Svo er það þetta. Ef ríkið finnur leið til hindra að fólk misnoti þetta þá fyrsta sem skeður er að það fólk sem misnotar þetta rís upp af öllum mætti og seigir að kerfið sé gallað og þessi leið virkar ekki. Svo til að fyrir biggja allan mis skilning þá vill ég seigja að ég er ekki með því að Örorkan verði lækkuð í krónum, ég er alveg samála því að borga skatta til þerra sem þurfa þetta Eins og lamaðir, fattlaðir og fólk með aðra sjúkdúma eða eitthvað eftir slys þetta fólk á 100% rétt á þessu en ekki þeir sem bulla í eitthvað í læknum og ná að gera sig að öryrkjum.
Atvinnuleisið, það er um 1% þjóðarinnar atvinnulaust sem gera það að 3000 atvinnulaust, ekki sé ég tilgangin í því að borga þessu liði pening þegar verið er að flitja inn erlnt vinnuafl útaf því að það fæst ekki fólk í hin og þessi störf. svo seinna verður samdráttur í þóðfélæginu og þá verður Atvinnuleisi þá hafði verið gott að hafa átt smá auka pening í stað þess að eiða honum í skatt.

hvað ætlaru að gera þegar þú missir vinnuna og enginn vill gefa þér aðra vinnu?

deyja úr hungri?
Lifa á mömmu og Pabba?

ekki vera svona heimkur!!

Lifa á ríkinu?
Það er alltaf hægt að fá sér vinnu á Íslandi, blaðberar, kassa í bónus etc...bara spurning um hvort stoltið sé of mikið. Ef það er of litlir peningar í því fyrir þig, er hægt taka lán og stofna fyrirtæki!? Fuuuullt hægt að gera og vissulega hægt að verða ríkur úr engu. Þetta er spurning um að vera klár og útsjónarsamur. Ef þú ert það ekki, leiðinlegt. Heimurinn er erfiður. Survival of the fittest er málið. Þarft að hafa eitthvað í kollinum til að lifa vel í þessum heimi og ef þú hefur það ekki þá leiðinlegt fyrir þig. Atvinnuleysisbætur eiga AÐEINS að sjá um lágmarksneyslu einstaklings. Þær eiga ekki að vera mikið hærri en það. Lágmarksneysla er það sem þú þarft til að lifa(C0). Þú þarft bara að geta lifað þangað til þú finnur þér vinnu. Ríkið á ekkert að veita þér eitthvað meira vegna þess þú sættir þér ekki við Bónus!! Ef atvinnuleysisbætur væru mjög góðar hvað myndi drífa fólk til að fá sér vinnu?

Last edited by Henbjon on Fri 08. Dec 2006 19:36, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 19:34 
Formúlubílstjóri

Það er alltof lítið atvinnuleysi í landinu!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 69 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC