Jss wrote:
HPH wrote:
ÉG VILL BORGA SEM MINSTA SKATTA,,, ÞETTA ERU MÍNIR PENINGAR SEM ÉG VANNA FYRIR MÉR.
Þú verður bara að borga skatta ef þú vilt lifa í því velferðarþjóðfélagi sem Ísland er. Ég vil ekki sjá að atvinnuleysisbætur og örorkubætur verði minnkaðar. Ég er hins vegar sammála þér að vissu leyti með þetta, auðvitað á fólk ekki að komast upp með það að fá þessar bætur þegar það "á þær ekki skilið."
Það er bara þannig að sama hvaða reglur eru settar í kringum hlutina, ef fólk er nógu ákveðið í að næla sér t.d. í svona bætur þá gerir það það óháð reglum. Yfirleitt hægt að finna leið framhjá reglunum.
Auðvitað er ekki sanngjarnt að vera að borga undir freeloaders, en svona er það bara.
LIFE ISN'T FAIR

Svo er það þetta. Ef ríkið finnur leið til hindra að fólk misnoti þetta þá fyrsta sem skeður er að það fólk sem misnotar þetta rís upp af öllum mætti og seigir að kerfið sé gallað og þessi leið virkar ekki. Svo til að fyrir biggja allan mis skilning þá vill ég seigja að ég er ekki með því að Örorkan verði lækkuð í krónum, ég er alveg samála því að borga skatta til þerra sem þurfa þetta Eins og lamaðir, fattlaðir og fólk með aðra sjúkdúma eða eitthvað eftir slys þetta fólk á 100% rétt á þessu en ekki þeir sem bulla í eitthvað í læknum og ná að gera sig að öryrkjum.
Atvinnuleisið, það er um 1% þjóðarinnar atvinnulaust sem gera það að 3000 atvinnulaust, ekki sé ég tilgangin í því að borga þessu liði pening þegar verið er að flitja inn erlnt vinnuafl útaf því að það fæst ekki fólk í hin og þessi störf. svo seinna verður samdráttur í þóðfélæginu og þá verður Atvinnuleisi þá hafði verið gott að hafa átt smá auka pening í stað þess að eiða honum í skatt.