Gulli wrote:þessir bílar eru bara flottir... þeir hljóta að vera geldir sem finnast þeir vera bara plain ljótir.. allavega mín skoðun
kúlurnar mínar eru í góðu standi, þetta er bara asnalegur plastbíll með asnalegum skúbbum
Gulli wrote:þessir bílar eru bara flottir... þeir hljóta að vera geldir sem finnast þeir vera bara plain ljótir.. allavega mín skoðun
íbbi_ wrote:ég fæ alveg grænar bólur þegar ég svo mikið sem heyri þetta... eleanor nafn hvað þá þegar ég sé bílin
ÞÁ ER KOMINN SVONA BÍLL TIL LANDSINSSabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:íbbi_ wrote:ég fæ alveg grænar bólur þegar ég svo mikið sem heyri þetta... eleanor nafn hvað þá þegar ég sé bílin
En fyrir þá sem EKKI fá bólur í hinum og þessum litum ......
ÞÁ ER KOMINN SVONA BÍLL TIL LANDSINS

Svezel wrote:bara h.o.m.m.a.legur bíll, orginal GT500 er flottur, þetta er bara dótabíll
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Svezel wrote:mér gæti ekki verið meira sama, sjálfur carroll shelby mætti hafa sett stærsta blásara í heimi í húddið á þessu og mér þætti þetta samt ljótur bíll.
mikil græja en virkilega ljótt að mínu mati
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Geirinn wrote:Sumir hérna eru og hafa verið á móti einhverju sem gæti mögulega talist trend í langan tíma.
Allt sem hefur fans er ekki kúl apparently
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests