? býð 500 kall í þetta eða ekkert
látið mig vita helst fyrir hádegi á morgun (föstudag) eða ég panta nýtt hjá bogl
Einar 892-4504, PM eða MSN
srr wrote:Miðað við hvað þetta er skráð á RealOEM, ætti þetta ekki að kosta meira en 1000-1200 kr nýtt hjá B&L.
Myndi frekar kaupa það en notað á 500kr![]()
B&L eiga þetta örugglega til líka. Sama og í E24/E28/E30/E34
jens wrote:Einar ég á svona handa þér og þú mátt eiga það, bara spurnig hvort þetta passi ekki örugglega Gunni ?

einarsss wrote:Þetta kostar 1200 kall hjá þeim ... en er ekki til á lager ... og ég sé ekki alveg muninn á hvort nýtt sé betra en notað á þessum hlut
srr wrote:einarsss wrote:Þetta kostar 1200 kall hjá þeim ... en er ekki til á lager ... og ég sé ekki alveg muninn á hvort nýtt sé betra en notað á þessum hlut
Þetta er efri platan sem þarf að þola þrýstinginn af pressuðum gorm, svo ég myndi halda að nýtt væri ávallt betra.

gstuning wrote:srr wrote:einarsss wrote:Þetta kostar 1200 kall hjá þeim ... en er ekki til á lager ... og ég sé ekki alveg muninn á hvort nýtt sé betra en notað á þessum hlut
Þetta er efri platan sem þarf að þola þrýstinginn af pressuðum gorm, svo ég myndi halda að nýtt væri ávallt betra.
Ég hef aldrei nokkurn tímann lesið um að svona bili,
sama hvað menn gera, þetta lifir af vélarnar og bílinn,
gott í þessu,
///M wrote:Þó að hann sé að tala um að fá notaðann hlut þá er hann væntanlega ekki að tala um að setja ónýtann hlut í bílinn sinn
srr wrote:///M wrote:Þó að hann sé að tala um að fá notaðann hlut þá er hann væntanlega ekki að tala um að setja ónýtann hlut í bílinn sinn
Samt, notað myndi vera allavega 15-20 ára gamalt? Og ef það er íslenskt og 15-20 ára, þá er það RYÐGAÐ.
En nóg um OT
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests