Alltilag að láta sér dreyma...
Úffff....Það mun taka tíma að ná þessu hjá þérBMWaff wrote:Fylgir síminn með? langar þér ekki að skipta á sléttu?
Alltilag að láta sér dreyma...
Eggert wrote:///MR HUNG wrote:Þú gleymdir stuðaranum þínumJrourke wrote:skoðaði þennan í kvöld.. virkilega snyrtilegur.. hægt að gera hann alveg mega flottan..
M stuðaranum fína?

Og átt bara eftir að sækja hann afturJrourke wrote:Eggert wrote:///MR HUNG wrote:Þú gleymdir stuðaranum þínumJrourke wrote:skoðaði þennan í kvöld.. virkilega snyrtilegur.. hægt að gera hann alveg mega flottan..
M stuðaranum fína?
nei orginal stuðaranum ég henti honum framan á einhvern tjónara fyrir utan hjá nonnavantaði á hann stuðara
///MR HUNG wrote:Og átt bara eftir að sækja hann afturJrourke wrote:Eggert wrote:///MR HUNG wrote:Þú gleymdir stuðaranum þínumJrourke wrote:skoðaði þennan í kvöld.. virkilega snyrtilegur.. hægt að gera hann alveg mega flottan..
M stuðaranum fína?
nei orginal stuðaranum ég henti honum framan á einhvern tjónara fyrir utan hjá nonnavantaði á hann stuðara

///MR HUNG wrote:Já ok þá vitið þið það....Ef þið þurfið að losna við ónýta hluti þá bara komið þið með þá og hendið fyrir utan hjá mér
Heppinn ég

///MR HUNG wrote:Já ok þá vitið þið það....Ef þið þurfið að losna við ónýta hluti þá bara komið þið með þá og hendið fyrir utan hjá mér
Heppinn ég

Users browsing this forum: No registered users and 46 guests