Aron Andrew wrote:finnbogi wrote:
you have Balls !
Þó það nú væri
Aron Andrew wrote:finnbogi wrote:
you have Balls !
Þó það nú væri
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
einarsss wrote:Fékk aflestur af VIN kóðanum svona kom bíllinn frá verksmiðjuverst að það er búið að taka m tech II stýrið úr bílnum og það vanti LSD á aukahlutalistann
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
einarsss wrote:Fékk aflestur af VIN kóðanum svona kom bíllinn frá verksmiðjuverst að það er búið að taka m tech II stýrið úr bílnum og það vanti LSD á aukahlutalistann

Arnarf wrote:einarsss wrote:Fékk aflestur af VIN kóðanum svona kom bíllinn frá verksmiðjuverst að það er búið að taka m tech II stýrið úr bílnum og það vanti LSD á aukahlutalistann
Hvar fékkstu þetta?
Ég spurði í bogl fyrir stuttu, þeir sögðust ekki geta fengið svona á eins gömlum bíl og ég er á.. 94 árgerð..
Arnarf wrote:einarsss wrote:Fékk aflestur af VIN kóðanum svona kom bíllinn frá verksmiðjuverst að það er búið að taka m tech II stýrið úr bílnum og það vanti LSD á aukahlutalistann
Hvar fékkstu þetta?
Ég spurði í bogl fyrir stuttu, þeir sögðust ekki geta fengið svona á eins gömlum bíl og ég er á.. 94 árgerð..
gunnar wrote:Ég sé bara ekki hvernig 70 mm lækkun geti gengið á E30... kemur væntanlega í ljós hvort þú tapir framstuðaranum á einhverri hraðahindruninni
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 51 guests