Gunni wrote:
Schulii wrote:
BESTA kommentið á þessum þræði!!
Íslendingar eru orðin ofalin helvítis svín, akandi um á flottum bílum með LCD sjónvörpin, tölvurnar og allt helvítis klabbið og heimta endalaust meira!!!!
Menn biðu í biðröðum eftir að geta látið taka sig og fyrirtækin sín til gjaldþrotaskipta hérna fyrir árið 1991. Þá skipti engu máli hvort þú varst duglegur eða ekki, það fór allt í skatta því það var ljótt að vera ríkur. Álögur á fyrirtæki voru þvílík að það var bara ekki séns að reka neitt. þú gast ekkert eignast í þessu kommúnistaríki sem Ísland var. Ekkert sjónvarp á fimmtudögum, enginn bjór, búðir bara opnar til sjö, sjoppur með undanþágu til 23:30, engar einkareknar útvarps eða sjónvarpsstöðvar, ekkert sem gæti örvað sköpunargáfu, lífsgleði eða lyft manni upp í þessari gráu tilveru sem var við lýði á þessu skeri.
Loksins var farið að taka til hendinni og virkja orkuna sem bjó í okkur. Innganga EES, álögur á fyrirtæki minnkuð til að skapa heilbrigt starfsumhverfi fyrir vöxt þeirra sem síðan skilaði sér að sjálfsögðu til allra með minnkandi atvinnuleysi og meiri fjölbreytni í atvinnugeiranum. Það er búið að færa okkur frá því að vera efnahagslegt hrúgald í efnahagslegt stórveldi! Lítið í kringum ykkur!! Eða eru allir hérna bara 17-18 ára og muna það hreinlega ekki hvernig staðan var hérna fyrir 15 árum síðan? Lúxusbílar, tölvur, utanlandsferðir og bara nánast allur sá munaður sem fyrirfinnst í þessum heimi er orðinn daglegt brauð og samt vælir fólk ennþá.
Ef eitthvað hækkaði hérna á árunum 1985 - 1990 þá bara aumingja þú því það var ekkert sjálfgefið að fyrirtækið sem þú vannst hjá gæti boðið þér uppá yfirvinnu og fyrir utan það að jaðarskatturinn var svo hár að þú hefðir varla séð krónu af því. Núna geta allir unnið eins og þeim sýnist og stöðugt lækkar prósentan sem tekin er í tekjuskatt þannig að meira sitji eftir í vasanum okkar. Þannig að HALDIÐI KJAFTI og vinnið bara einn yfirvinnutíma aukalega á mánuði til að eiga fyrir þessari hækkun á bjórnum sem þið gátið ekki einu sinni fengið fyrir 1.mars 1988.
Bú fokking hú.
Þó svo að allt hafi verið rosalega slæmt hérna á árum áður, þá þýðir það ekki
að maður eigi að hugsa, jahh það er allt í lagi þó að þetta hækki, það var allt
svo slæmt hérna áður fyrr.
Þetta er bara ekki réttur hugsunarháttur, hvað þá heldur góð rök fyrir því að
fólk eigi bara að kyngja svona bulli! Og hvað kemur það því við að bjórinn
hafi verið bannaður hérna ? Ættum við kannski bara að banna hann aftur ?
kv. Gunni
Fyrirgefðu
En ég hef MINNSTANN áhuga á að bæta við mig næturvinnu því að þessi fucking ógeðslega stjórn ætlar að reyna að meika meiri aur, maður vinnur alveg nógu mikið fyrir...
Vill ekki sjá að peninganir sem ég fái útborgað, sem ég vinn hörðum höndum fyrir verða minna virði í vínbúðini,
ég er SVO brjálaður útaf þessu.
Ekki bara því að mér finnst áfengi gott eða ég geti ekk lifað án þess, þetta er spurning um prinsipp, spurning um lífsgæði og hætti!
Ríkið má bara FOKKA sér með þetta