hver á þennan bíl?
er hann til sölu?
saemi wrote:En ef þú skyldir vera að meina dökkgráum eða rauðbrúnum sem stendur á planinu við Fóstbræðraheimilið neðan við Langholtsveg, þá á ég þá.
ömmudriver wrote:Það eru nú tveir E28 hérna í kef, einn svartur 528i með svartri leðurinnréttingu og líka eitthverkonar kitti(svona með röndum í svipað og á sexunni hjá bangsapabba), hann er hjá pústþjónustu Bjarkars í kef. og hinn er svona ca. 50-100 metrum frá bakvið Röstina hann er gullitaður or some með ljósri plussinnréttingu en er samt gangfær var mér sagtÉg held að báðir þessir bílar séu í eigu Sigga bamba hérna á spjallinu.
saemi wrote:En ef þú skyldir vera að meina dökkgráum eða rauðbrúnum sem stendur á planinu við Fóstbræðraheimilið neðan við Langholtsveg, þá á ég þá.

srr wrote:saemi wrote:En ef þú skyldir vera að meina dökkgráum eða rauðbrúnum sem stendur á planinu við Fóstbræðraheimilið neðan við Langholtsveg, þá á ég þá.
Er það vínrauði 528 og svo dökkgrái næstum-því-WBS-M5 ?

saemi wrote:srr wrote:saemi wrote:En ef þú skyldir vera að meina dökkgráum eða rauðbrúnum sem stendur á planinu við Fóstbræðraheimilið neðan við Langholtsveg, þá á ég þá.
Þessi dökkgrái er ekki næstum M5 bíllinn. Sá er silfraður.
srr wrote:saemi wrote:srr wrote:saemi wrote:En ef þú skyldir vera að meina dökkgráum eða rauðbrúnum sem stendur á planinu við Fóstbræðraheimilið neðan við Langholtsveg, þá á ég þá.
Þessi dökkgrái er ekki næstum M5 bíllinn. Sá er silfraður.
Hvar geymiru að tryllitæki ?![]()
Er hann eitthvað notaður ?

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests