bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 23:19

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 63 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 20:24 
Go-kartbílstjóri

En var það bara ekki alveg nógu dýrt fyrir? Svo ætla ég nú bara að gerast djarfur og segja að þessar skattalækkarnir á mat eigi ekkert eftir að skila sér neitt geðveikt til almennings

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 20:24 
Formúlubílstjóri

Gulli wrote:
Það er bara allt i lagi að áfengi er að hækka, ég meina betra að það hækkar og matur lækkar, en að hafa allt í sama verði eins og það er i dag. það eru fleirri sem þurfa að kauða mat (eða allir) og hva ætli það sé mörg % af þjóðinni sem kaupir áfengi 1x eða oftar i viku... 30%
þarf ekki einu sinni að rökræða þetta bara einfalt mál...
Og jú auðvitað vilja þeir sem eru svo háðir áfengi hafa þetta sem allra ódyrast, en það þarf eitthvað að hækka á móti.

ert þú semsagt einnig fylgjandi hækkandi bensínverði? :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 20:30 
Formúlubílstjóri

:?: meaning

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 20:31 
Formúlubílstjóri

Nei, andskotinn hafi það....

Áfengisverðið átti að lækka, ekki hækka... :x

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 20:32 
Formúlubílstjóri

Gulli wrote:
Það er bara allt i lagi að áfengi er að hækka, ég meina betra að það hækkar og matur lækkar, en að hafa allt í sama verði eins og það er i dag. það eru fleirri sem þurfa að kauða mat (eða allir) og hva ætli það sé mörg % af þjóðinni sem kaupir áfengi 1x eða oftar i viku... 30%
þarf ekki einu sinni að rökræða þetta bara einfalt mál...
Og jú auðvitað vilja þeir sem eru svo háðir áfengi hafa þetta sem allra ódyrast, en það þarf eitthvað að hækka á móti.

Ríkið mætta nú líka bara hætta að henda peningum, þá þyrfti ekki svona háa skatta. Hvað helduru t.d. að vitleysan með varnarsvæðið og kostnaðurinn við hreinsun á því komi til með að kosta mörg hundruð milljónir? Svo er nú skrýtið að með alla þessu ódýru orkuframleiðslu á Íslandi þá er almenningur að borga svo til sama verð fyrir rafmagnið og við hér í Svíþjóð þar sem það kostar töluvert meira að framleiða það!!
Það þyrfti bara að taka rækilega til í þessu ríkisbákni, kemur ekkert íslenskt orð í hug en enskt orð sem lýsir þessu vel er "bloated"

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 20:36 
Formúlubílstjóri

ég seigi að það eigi að legja hinar og þessar stofnanir niður eða láta gera þær einkareknar. t.d. er gott að birja á Umboðsmaður Hesta að gera hann einkarekinn eða legja þá stofnun niður. aðskilja ríki og kirkju. Stjórnmál og trúarbrögð hafa Aldrei farið saman. STRÆTÓ. og mart fleira.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 20:36 
Meðlimur Meðlimur

Hvernig væri að menn kjósi þá eitthvað annað pakk á þing næst? ;)

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 20:37 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:

málið er að hinir eru ekkert skárri.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 20:38 
Go-kartbílstjóri

HPH wrote:
freysi wrote:
Eggert wrote:
Væll er þetta.

Ekki vera að drekka ef þú átt ekki efni á því. Ef þú finnur fyrir 30 króna hækkun á bjórdósinni þá áttu ekki efni á því að drekka. Simple as that.

Þetta er akkurat hugsunarhátturinn í okkur íslendingum sem hefur þær afleiðingar að við látum taka okkur í þurrt rassgatið af ríkinu ár eftir ár :!: :imwithstupid:

hvernig væri nú það að gera eitthvað í því heldur enn að tala um hvað er verið að taka okkur í óæðri endan.

Voðalega lítið sem ég einn get gert í því væni, þýðir ekkert að vera koma með eitthvað svona comment. Við vitum öll að við erum að láta fara ílla með okkur í ýmsum málefnum en gerum aldrei neitt og ef það á eitthvað að gerast verður það svo mikið flopp að það er aðhlátursefni og maður skammast sín liggur við að hafa látið sjá sig á staðnum.

birkire wrote:
4 door þristar... LEIM

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 20:39 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:

Ef þú manst það ekki þá vil ég bara mynna þig á að t.d. Steingrímur J. var á móti því að leifa bjórinn á sínum tíma. Þannig að því miður er ekkert mikið um aðra valmöguleika :cry:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 20:40 
Formúlubílstjóri

þó svo að það sé að boða lækkanir á hinu og þessu þá þiðir ekki að það lækki á sama klukkutíma.... ég meina ég er ekkert að meina að ég sé sammála um að hækka allan fjanda her á þessu blessaða skeri okkar. En persónulega finnst mer allt i lagi þó að áfengið hækki það kemur mer ekki við ég kaupi það ekki, og það sem ég var að meina er að fisst þeir lækki matar skatt sem þyðir að það er ódyrara að fara uti buð og vesla= gott mál. Og þurfa þá að hækka áfengi=alvegsama fyrir mig. og þú þarna gaur sem sagðir hvort ég væri sammála að bensin hækki, Hva kemur það við að matarkostnaðurinn lækkar hjá mér og áfengis kostnaður hækkar hjá einhverjum uti bæ... mer er ALVEG sama um hvort flaskan af brenni víni myndi kosta 10.000kr ef svo þarf að vera til að það sé ódyrara að fara uti buð og vesla fyrir ömmu gömlu og einstæðu konuna i blokkinni, þá so be it.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 20:42 
Go-kartbílstjóri

Gulli wrote:
þó svo að það sé að boða lækkanir á hinu og þessu þá þiðir ekki að það lækki á sama klukkutíma.... ég meina ég er ekkert að meina að ég sé sammála um að hækka allan fjanda her á þessu blessaða skeri okkar. En persónulega finnst mer allt i lagi þó að áfengið hækki það kemur mer ekki við ég kaupi það ekki, og það sem ég var að meina er að fisst þeir lækki matar skatt sem þyðir að það er ódyrara að fara uti buð og vesla= gott mál. Og þurfa þá að hækka áfengi=alvegsama fyrir mig. og þú þarna gaur sem sagðir hvort ég væri sammála að bensin hækki, Hva kemur það við að matarkostnaðurinn lækkar hjá mér og áfengis kostnaður hækkar hjá einhverjum uti bæ... mer er ALVEG sama um hvort flaskan af brenni víni myndi kosta 10.000kr ef svo þarf að vera til að það sé ódyrara að fara uti buð og vesla fyrir ömmu gömlu og einstæðu konuna i blokkinni, þá so be it.

En kannski langar ömmu gömlu og einstæðu konunni í blokkinni líka í bjór, hvað þá? bara SO BE IT?!'

birkire wrote:
4 door þristar... LEIM

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 20:47 
Formúlubílstjóri

Fyrst við erum farnir að ræða þessi mál þá finnst mér nú gáfulegra að hækka tóbaksverðið, hugsa að veikindi og sjúkdómar sem reykingar valda (að ekki sé minnst á vinnutap útaf reykingapásum :wink: ) kosti þjóðfélagið mun meira en áfengisneysla.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 20:52 
Formúlubílstjóri

já reyndar er tóbakið nybuið að hækka lika... kostar held ég 590kr pakkinn nuna. En ég er sem betur fer hættur að reykja og vona að það takist áframm hjá mér...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Dec 2006 20:55 
Formúlubílstjóri

freysi wrote:
HPH wrote:
freysi wrote:
Eggert wrote:
Væll er þetta.

Ekki vera að drekka ef þú átt ekki efni á því. Ef þú finnur fyrir 30 króna hækkun á bjórdósinni þá áttu ekki efni á því að drekka. Simple as that.

Þetta er akkurat hugsunarhátturinn í okkur íslendingum sem hefur þær afleiðingar að við látum taka okkur í þurrt rassgatið af ríkinu ár eftir ár :!: :imwithstupid:

hvernig væri nú það að gera eitthvað í því heldur enn að tala um hvað er verið að taka okkur í óæðri endan.

Voðalega lítið sem ég einn get gert í því væni, þýðir ekkert að vera koma með eitthvað svona comment. Við vitum öll að við erum að láta fara ílla með okkur í ýmsum málefnum en gerum aldrei neitt og ef það á eitthvað að gerast verður það svo mikið flopp að það er aðhlátursefni og maður skammast sín liggur við að hafa látið sjá sig á staðnum.

Sorry þetta ver ekki beintskot á þig personulega heldur ALLA.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 63 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC