Vantar pening
bakari22 wrote:hverni stendur á því ad þessi bill er ekki seldur fint verd ég kefti eitn svona á svipada verði fyrir mánud sidan reindar árgerd 94 flottur bill hjá þér 600 t fyrir svona bill er bara grin !

Þá ertu loksins búinn að selja þenna helvíti þétta bíl, þá er bara að bíða eftir 333i
En var það eitthver limur eða eitthver í fjölskyldunni sem keypti molann ömmudriver wrote:Halelúja TIL HAMINGJU ELSKU KALLINN MINN![]()
![]()
![]()
Þá ertu loksins búinn að selja þenna helvíti þétta bíl, þá er bara að bíða eftir 333i
En var það eitthver limur eða eitthver í fjölskyldunni sem keypti molann
Úfff vonum að gaurinn fari vel með bílinnarnibjorn wrote:ömmudriver wrote:Halelúja TIL HAMINGJU ELSKU KALLINN MINN![]()
![]()
![]()
Held að hann sé alveg örugglega ekki limur, einhver félagi pabba að kaupa bílinn handa stráknum sínum sem fær bílpróf á næsta ári or som...
Góður pabbi!![]()

Djofullinn wrote:Úfff vonum að gaurinn fari vel með bílinnarnibjorn wrote:ömmudriver wrote:Halelúja TIL HAMINGJU ELSKU KALLINN MINN![]()
![]()
![]()
Held að hann sé alveg örugglega ekki limur, einhver félagi pabba að kaupa bílinn handa stráknum sínum sem fær bílpróf á næsta ári or som...
Góður pabbi!![]()
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests