Qwer wrote:úff úff... en já við bíðum ennþá fregna frá honum sjálfum.
er einhver leið að komast undan þessu og geta þeir sannað að þetta hafi verið hann?

ValliFudd wrote:Jói wrote:arnibjorn wrote:Jói wrote:Gott að hann náðistEr eitthvað vitað hvernig BMW e39 þetta er?
540i
Skrýtið að hann hafi náð að stinga af S80 D5
ætti ekki að vera erfitt þar sem lögreglan má ekki fara yfir 150 km hraða undir neinum kringumstæðum
Jói wrote:Danni wrote:150, 180 eða 190... þeir myndu samt ekki ná bíl sem var að æða á móti þeim á 201km/h svo það væri eigilega pointless að reyna að elta hann...
Hver talaði um að hann hefði komið á móti þeim á 201?
Danni wrote:Jói wrote:Danni wrote:150, 180 eða 190... þeir myndu samt ekki ná bíl sem var að æða á móti þeim á 201km/h svo það væri eigilega pointless að reyna að elta hann...
Æji ekki vera að snúa útúr.
Á móti þeim eða ekki þá skiptir það ekki, þeir hefðu ekki náð honum ef þeir hefðu haldið sig við hraðann sem þeir eiga ekki að fara yfir. (sem ég veit ekki hvort þeir gerðu eða ekki)
Jói wrote:Danni wrote:Jói wrote:Danni wrote:150, 180 eða 190... þeir myndu samt ekki ná bíl sem var að æða á móti þeim á 201km/h svo það væri eigilega pointless að reyna að elta hann...
Æji ekki vera að snúa útúr.
Á móti þeim eða ekki þá skiptir það ekki, þeir hefðu ekki náð honum ef þeir hefðu haldið sig við hraðann sem þeir eiga ekki að fara yfir. (sem ég veit ekki hvort þeir gerðu eða ekki)
Ég er ekkert að snúa út úr, bara spurja þig einfaldrar spurningar.

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests