bjahja wrote:Þetta hefur nú verið gert og heppnaðist bara frekar vel.
En ég held að málið sé bara að samkomurnar að vetri til verði aldrei neitt MEGA. Ég td keyri bílinn minn ekkert í augnablikinu

bjahja wrote:Nei, það eru ekki vetrardekk undir honum. Ég hef bara sett hann í gang og keyrt aðeins um hverfið sirka einusinni í viku, rosa gaman
ömmudriver wrote:bjahja wrote:Nei, það eru ekki vetrardekk undir honum. Ég hef bara sett hann í gang og keyrt aðeins um hverfið sirka einusinni í viku, rosa gaman
Oooojj veii![]()
En í sambandi við samkomu í Sunny Kef. þá væri ég til í eina bara helvíti stóra(næsta sumar), svo myndi maður bara plögga grillum og hafa BBQ samkomu
ValliFudd wrote:ömmudriver wrote:bjahja wrote:Nei, það eru ekki vetrardekk undir honum. Ég hef bara sett hann í gang og keyrt aðeins um hverfið sirka einusinni í viku, rosa gaman
Oooojj veii![]()
En í sambandi við samkomu í Sunny Kef. þá væri ég til í eina bara helvíti stóra(næsta sumar), svo myndi maður bara plögga grillum og hafa BBQ samkomu
Já, það yrði þá að gera eitthvað stórt úr þvíþá myndi fólk mæta!
![]()
Ég væri til í góða samkomu þar í sumar. Og jafnvel gott partý.. er ekki gott tjaldstæði þarna?
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
HPH wrote:frekar að halda flotta samkomu og grilla á þingvöllum eða upp í heiðimörk vera svolítið afsketir. Líst annars vel á það að halda eina samkomu í KEF. og kanski aðra á Selfossi.
IngóJP wrote:næsta sumar verður gott sumar ef það verður grillað þá tek ég með mér tjald
grillmatur og bjórghetto style
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests