lýst vel á það. en ég veit ekki hvað róbert á eftir að segja. ég bað hann um að senda mér spec lista fyrir 3 vikum og hann sagðist ætla senda mér hann. hann gerði það aldrei, þegar ég keypti bílinn þá var leyndur galli í honum. þa ðvar útleyðsla í honum sem hann sagði mér aldrei frá, og ég hefði getað rift kaupunum ef ég hefði ekki eyðinlagt gírkassan dæginn eftir. pabbi minn hefur sagt það svo oft við mig að hann hafi tekið mig í þurrt rassgatið. ég bara trúi ekki að hann hafi logið svona miklu að mér og að ég hafi trúað svona miklu og hafi borið það áfram til ykkar. biðst enn o aftur aftur afsökunar á því. ég bjóst samt heldur ekki við að þetta myndi verða af spjalli þar sem ég héllt að þetta væri einkapóstur sem ég var að senda. finnst það svoldið leiðinlegt fyrir mig. en ég veit allavega að róbert er á einhverjum lyfjum alla daga útaf einhverju mmeiðslum. ekkert víst að hann hafi sagt þetta ef hann væri ekki á þeim. ég er bara alveg miður mín yfir þessu öllu. ég er búinn að hafa svo ótrúlega mikið fyrir þessum bíl. lenti í þessu með gírkassann strax. setti svo dempara undir hann í leiðinni af því. þetta kostaði mig 80 þúsund, síðan komst ég að þessari útleiðlu og það fór alveg með mig. vissi ekkert af neinu. síðan var ein borbet felgan á bílnum miðjuskökk og brotin. lét þá laga hana og sprauta á 15 þúsund. síðan fékk ég mér reyndar leðurinnréttingu sem gerði hann nú reyndar flottari að innan. keypti mér soundstorm hátalara í hann, sem ég myndi láta fylgja með. og síðan lennti vinur minn í því að reka bílinn uppundir kant og eyðinleggja mótorpúða og skera pústið eitthvað. þá var ég náttúrulega bara næstum búinn að fá nóg. hann borgaði reyndar helminginn í viðgerðinni, öðrum vinum minum finnst samt að hann ætti að borga allt. hver veit. síðan er flottur m-tech 2 spoiler með bílnum. ég hef eytt eitthvað um 200 þúsund í viðgerðir og einhverja aukahluti svosem önnur sætisólaklemmur, aðra klukku í hann., annan gírhnúð. síðan hefur bíllin alltaf veri mjög vel bónaður og hreinn í minni umsjá. mér hefur bara ekki liðið neitt svakalega vel með það a fólk hafi farið að bjóða jafn mikið í bílinn og ég hafði eytt í hann og fyrir utan það sem ég keypti hann á. æjj veit ekki ég hef bara ekki átt sjö dagana sæla.
en það er samt gott að einhverjir fyrirgefi mér