kem ekki bílnum í gang

Hér skal spjalla um BMW.

Postby íbbi_ » Tue 28. Nov 2006 14:42

Eggert wrote:
íbbi_ wrote:og hvernig datt þér í hug að það myndi virka?

Ég hef gert það á w123 Benz :) svínvirkaði :lol:

ég er samt ekki að skilja hvernig það á að geta gengið, þetta er ekki eins og gírkassi sem fer í gír
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Tue 28. Nov 2006 14:50

íbbi_ wrote:
Eggert wrote:

ég er samt ekki að skilja hvernig það á að geta gengið, þetta er ekki eins og gírkassi sem fer í gír

eru sjálfskitingar ekki líka læstar ef vélin drífur ekki converterinn?

allaveganna ef það drepst á sjálfskiptum bíl þá læsist dótið strax er mín reynsla
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby 350bmw » Thu 30. Nov 2006 11:03

Ein tillaga: fáðu annan bíl og startkappla tengdu á milli og láttu þá ganga í a.m.k 10 mín. til að hlaða þinn upp. Fáðu þér meira bensín hafðu það inni hjá þér og hitaðu það upp í stofuhita helltu því á bílinn ásamt brúsa af ísvara. Farðu undir bílinn að aftan og lemmdu með krepptum hnefa í bensíntankinn um leið og þú lætur annan svissa á, og starta í kjölfarið. Og það þíðir ekki og borgar sig ekki að reyna að draga sj. skiptan bíl í gang nema hann sé með dælu aftast í skiptingunni svo drifskaptið geti knúið hana. haltu bensíngjöfinni í botni á meðan startað er , .... ef þú ert með gömulkerti ( keyrð 20þ. eða meira þá skaltu skipta. bensín brennur illa í sótugum bensínblautum kertum, hleypir frekar neistanum til jarðar . o.k.
kveðja.
350bmw
Búðarkerrubílstjóri

Postby Eggert » Thu 30. Nov 2006 11:58

íbbi_ wrote:
Eggert wrote:

Ég veit ekkert hvernig þetta virkar, en hann rauk í gang og gekk. Þetta var blöndungsbíll.. 280C, '79 árg held ég.
Eggert
Formúlubílstjóri

Postby Jón Ragnar » Sat 02. Dec 2006 15:33

350bmw wrote:Ein tillaga: fáðu annan bíl og startkappla tengdu á milli og láttu þá ganga í a.m.k 10 mín. til að hlaða þinn upp. Fáðu þér meira bensín hafðu það inni hjá þér og hitaðu það upp í stofuhita helltu því á bílinn ásamt brúsa af ísvara. Farðu undir bílinn að aftan og lemmdu með krepptum hnefa í bensíntankinn um leið og þú lætur annan svissa á, og starta í kjölfarið. Og það þíðir ekki og borgar sig ekki að reyna að draga sj. skiptan bíl í gang nema hann sé með dælu aftast í skiptingunni svo drifskaptið geti knúið hana. haltu bensíngjöfinni í botni á meðan startað er , .... ef þú ert með gömulkerti ( keyrð 20þ. eða meira þá skaltu skipta. bensín brennur illa í sótugum bensínblautum kertum, hleypir frekar neistanum til jarðar . o.k.

Heh :lol:

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Almennar umræður