Gamlir bílar geta verið ágætir, ef þeir hanga í lagi.
varðandi 6speed M5 þá myndi ég alltaf taka SMG bíl framyfir eftir fengna reynslu.
fart wrote:Gamlir bílar geta verið ágætir, ef þeir hanga í lagi.
varðandi 6speed M5 þá myndi ég alltaf taka SMG bíl framyfir eftir fengna reynslu.

gunnar wrote:Djöfull er það skuggalega glatað....
Þoli ekki þegar það er ekki hægt að taka spólvörnina af, eins og á E420 Benz sem ég prufaði, haugur af orku... en ekkert hægt að snúa dekkjunum..
Yaris fyrir alla kana!

Lindemann wrote:gunnar wrote:Djöfull er það skuggalega glatað....
Þoli ekki þegar það er ekki hægt að taka spólvörnina af, eins og á E420 Benz sem ég prufaði, haugur af orku... en ekkert hægt að snúa dekkjunum..
Yaris fyrir alla kana!
Það er alveg hægt![]()
sjá leikdaga -> Hlynzi
Lindemann wrote:gunnar wrote:Djöfull er það skuggalega glatað....
Yaris fyrir alla kana!
Það er alveg hægt![]()
sjá leikdaga -> Hlynzi

íbbi_ wrote:það á líka ekkei að vera hægt á hlynza bíl, bara taka ASR/ABS úr sambandi, og voila..

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:íbbi_ wrote:það á líka ekkei að vera hægt á hlynza bíl, bara taka ASR/ABS úr sambandi, og voila..
búinn að prófa með ------------->>>mökk árangri![]()
![]()
![]()
frekar mikill reykur.. bara svalt að keyra inn í reykinn þegar ,,næsti hringur er tekinn.....
Aron Andrew wrote:Váá ég og Árni vorum á leiðinni þegar þetta var og við sáum bara risa reykjarstrók upp frá brautinni, vorum handvissir um að það hefði kviknað í einhverjum bíl, en þá var Alpina bara að senda reykmerki til Keflavíkur
arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:Váá ég og Árni vorum á leiðinni þegar þetta var og við sáum bara risa reykjarstrók upp frá brautinni, vorum handvissir um að það hefði kviknað í einhverjum bíl, en þá var Alpina bara að senda reykmerki til Keflavíkur
Getur ekki verið... ég er inní bílnum hjá Alpina... sjáðu mynd nr. 4.. sést í gifsið mitt
Aron Andrew wrote:arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:Váá ég og Árni vorum á leiðinni þegar þetta var og við sáum bara risa reykjarstrók upp frá brautinni, vorum handvissir um að það hefði kviknað í einhverjum bíl, en þá var Alpina bara að senda reykmerki til Keflavíkur
Getur ekki verið... ég er inní bílnum hjá Alpina... sjáðu mynd nr. 4.. sést í gifsið mitt
What![]()
Minnti endilega að þú hafir verið með mér, það hefur þá bara verið eitthvað annað skipti
ValliFudd wrote:Alpina wrote:íbbi_ wrote:það á líka ekkei að vera hægt á hlynza bíl, bara taka ASR/ABS úr sambandi, og voila..
búinn að prófa með ------------->>>mökk árangri![]()
![]()
![]()
frekar mikill reykur.. bara svalt að keyra inn í reykinn þegar ,,næsti hringur er tekinn.....
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Mr. Boom ljósmyndaði
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:Gamlir bílar geta verið ágætir, ef þeir hanga í lagi.

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests