ég er á 520 98. árg og ég lagði bílum yfir nótt með frekar lítið bensín í tanknum og núna kem ég honum ekki í gang....
ég er búinn að prófa að setja meira bensín á hann, dettur ykkur e-ð í hug?
Los Atlos wrote:ég held að bíllinns ég bara "veikur" hjá þér.
þetta kom fyrir bílinn hjá mér, ég var búinn að reina að starta í 1-2 mín og ekkert gekk. fór síðan inn í hús að gera eitthvað, reindi síðan aftur 10 min síðar og bíllinn rauk í gang og hefur gengið án vandræða síðan

íbbi_ wrote:Los Atlos wrote:ég held að bíllinns ég bara "veikur" hjá þér.
þetta kom fyrir bílinn hjá mér, ég var búinn að reina að starta í 1-2 mín og ekkert gekk. fór síðan inn í hús að gera eitthvað, reindi síðan aftur 10 min síðar og bíllinn rauk í gang og hefur gengið án vandræða síðan
þetta hlýtur að vera með betri bilanagreiningum sem ég hef heyrt i langan tíma, kannski var bíllin bara bad hair day hjá greyjinu, strjúktu honum um gluggapóstana og prufaðu síðan að starta, gæti líka duga að fara með 13 aldar þulu og hoppa á einum fæti í 4 daga og 4 nætur,

Los Atlos wrote:ég held að bíllinns ég bara "veikur" hjá þér.
Users browsing this forum: No registered users and 65 guests