bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 20:46

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 15. Nov 2006 05:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Er með 02.95 320i þ.e. bíll sem var með M52 ODB-II vél.
Búinn að setja í þennan bíl M50TUB25 ODB-I vél úr 325i 10.94.
Fyrst gerðist ekkert þegar ég startaði bílnum. Þá kom í ljós eftir eitt símtal að í bílnum er ræsivörn sem heitir EWS, það þarf að starta bílnum með rétta lyklinum og motronic tölvan þarf að fá merkið frá lyklinum til að vélin fari í gang.
Búinn að tengja framhjá EWS boxinu þannig að núna startar bíllinn þ.e. startarinn snýr vélinni. En vélin vill ekki fara í gang.
Búinn að prófa tvo lykla, EWS boxið er tengt í bílinn. Tölvan fær rafmagn en gefur ekki neista og bensíndælan fer ekki í gang.
Tölvan sem fylgir ODB-I vélinni sem er í bílnum núna er Bosch Motronic 413 með rauðum miða þ.e. tölva úr bíl sem var ekki með EWS.

Ég er búinn að gera slatta af mælingum, lesa fullt um þetta á netinu ásamt því að skoða raflagnateikningar og pæla mikið í þessu.
Það sem ég skil ekki er af hverju þetta fer ekki í gang þar sem ég "læt" ODB-I non EWS vélina og þann tölvubúnað sem henni fylgir fá allt það sem þetta þarf að fá. Vélin tengist rafkerfi bílsins bara í gegnum hringlaga plöggið ásamt því að fá jörð og straum. Það sem ég held að vélin þurfi að fá í gegnum hringlaga plöggið er rafmagn á tölvuna og signal á startarann til að starta.
Svo gefur tölva vélarinnar eða skynjarar merki í mælaborðið: snúngshraða, hita kælivökvans, hleðsluljós, olíuþrýsting og e-ð fleira sem ég held að skipti ekki máli.
Ef menn hafa e-r ráð eða hafa verið að swappa í e36 og nýrra þá eru allar upplýsingar vel þegnar.
Þetta er bíllinn sem Angelic0 (Viktor) á, bíll sem ég flutti inn á sínum tíma.
Það stendur slatti um þetta á netinu og ég er búinn að lesa mikið en það eru mjög fáir sem fara þessa leið þ.e. setja ODB-I í bíl sem var með ODB-II. Áður en ég byrjaði las ég samt um þetta og fann nokkra sem höfðu gert þetta án vandamála en svo kom þetta EWS vandamál sem er að gera mig gráhærðan.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Nov 2006 08:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Athuga það augljósa,

ertu að fá bensín
ertu að fá neista

S50 vélin mín vildi einu sinni ekki fara í gang sama hvað henni var startað,
svo þegar við reyndum að draga hana í gang þá komst hún í gang,
afhverju veit ég ekki.

Ef þú ert að fá neista og bensín þá myndi ég prufa þetta,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Nov 2006 08:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
"Tölvan fær rafmagn en gefur ekki neista og bensíndælan fer ekki í gang."

Sýnist hann vera búinn að tékka á þessu ;)

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Nov 2006 09:18 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
...

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Nov 2006 09:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
okei,

Það getur verið að það þurfti að synca lykilinn (loftnetið) við EWS tölvuna og oem boxið og það er gert í B&L

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Nov 2006 10:47 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
gstuning wrote:
okei,

Það getur verið að það þurfti að synca lykilinn (loftnetið) við EWS tölvuna og oem boxið og það er gert í B&L


oem boxið? meinaru þá ecuið?

lykillinn og ewsii tölvan eru syncuð og ef það tvennt þarf að synca við ecuið þá er það ekki hægt í þessu tilfelli þar sem að það er non-ews ecu í bílnum....

Ég trúi ekki öðru en þú finnir leiðbeiningar á netinu um þetta bjarki það eru svo margir í usa sem eiga m3 með s52b32 (sem er odbii vél) sem setja odbi rafkerfi + intake :) zionsville hljóta meira að segja að hafa gert geisladisk um þetta!

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 19:33 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Hvað var síðan vandamálið?

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 19:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 22. Mar 2006 02:34
Posts: 2847
Djofullinn wrote:
Hvað var síðan vandamálið?


Gamla Þjófavörnin skildist mér eitthver ræsivörn


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 20:16 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
IngóJP wrote:
Djofullinn wrote:
Hvað var síðan vandamálið?


Gamla Þjófavörnin skildist mér eitthver ræsivörn
Já ok :)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 20:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Bíllinn sem vélin kom úr var með búnaði sem er forveri EWS. Búnaðir sem leyfir ekki að bílnum sé startað eftir að honum hefur verið læst.
Boð sem fara frá switch í hurð og inn í Motronic tölvuna. Þessi switch er ekki í bíl með EWS og því fær motronic'ið ekkert merki. Við það eitt að klippa á þennan vír þá kemst maður framhjá þessum búnaði.
Svo þurfti að tengja framhjá startaravírnum sem fer í gegnum EWS boxið.

Þetta kom allt í ljós með tímanum, netið, kraftsmenn (oskard) og svo endanlega kom Bjarki B&L mér á beinu brautina.

Það eina sem var að bílnum eins og hann var með hinni vélinni þ.e. vélinni frá Djöflinum var einn vír sem átti að klippa og tveir sem átti að jumpa saman.
Að því gefnu að hún hafi verið með odb-I non vanos rafkerfinu.

En bíllinn er kominn í lag núna og allt að gerast, skemmtileg vinnsla og þéttur í akstri.

En eftir að vélin fékk bensín og neista og fór að starta og ganga þá heyrðist versta hljóð sem ég hef heyrt frá vél. Eftir að hafa ráðfært mig við góða menn kom í ljós að vélin væri annaðhvort vitlaus á tíma eða undirlyftur alveg tómar af olíu. Tíminn var athugaður og var réttur. Þá var bara að setja 1l af sjálfskiptivökva á vélina og haldið í gangi. Eftir smá hjartslátt og svita á meðan vélinni var haldið í gangi á smá snúningu hættu þessu hljóð með öllu og ljúft 24v m50 hljóðið tók við. Semsagt tómar undirlyftur.
Þakka Einari Óla kærlega fyrir ráðin og hjálpina 8)

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 21:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Þetta hljóð var ((((BARA)))) vont!!!

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 21:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 22. Mar 2006 02:34
Posts: 2847
bimmer wrote:
Þetta hljóð var ((((BARA)))) vont!!!


Tek undir það


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 23:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
þegar viktor sagði við mig hvernig hljóð voru hugsaði ég strax hvort að undirlyfturnar væru þurrar. Stuttu seinna hringdi Bjarki og sagði honum góðar fréttir að þetta voru bara þurrar undirliftur :lol:

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 00:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
GG og takk fyrir frábær vinnubrögð og þjónustu ;)

Ég svitnaði bókstaflega þegar að ég stóð yfir þeim þegar þeir gangsettu fyrir mig og varla svaf þessa nótt, en nokkrum dögum seinna er ég kominn á gripinn og allt í góðum gír ;)

Mokandi vinnsla og hún er nú enn betri eftir að aftasti kúturinn hefur verið fjarlægður... (hávaðinn er eftir því) en planið er að bjarga því hið snarasta...

aftasti kúturinn var ónýtur btw og planið er OO að aftan !

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group