íbbi_ wrote:sko nú er ég búin að glápa alveg heillengi tl að gera mig ekki af fífli.... hvaða wind deflector?!?!?
arnibjorn wrote:íbbi_ wrote:sko nú er ég búin að glápa alveg heillengi tl að gera mig ekki af fífli.... hvaða wind deflector?!?!?
hehe ég tók myndina út.. ekki skrítið að þú hafir ekki fundið þetta![]()
Verður líklegast selt sér :P
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Kristjan wrote:á ég að selja þér beinskiptan kassa? gæti kannski gengið betur
Aron Andrew wrote:Þessi bíll hans Árna er sá albesti og þéttasti E30 sem ég hef setið í!
Hlítur að fara að seljast!
Þórir wrote:
Það er fullt af "froðusnökkum" á þessu spjalli sem byrja alltaf með sama bullið þegar einhver nýr bíll er sýndur hérna: "láttu mig vita þegar þú selur", "hversvegna keypti ég ekki þennan?", "rosalega gott verð!" bla dí bla.
Staðreyndin er bara sú að erfitt er að selja dýra eldri bíla og flestir kjósa nýrri bíla fyrir sama verð og fengist hefur fyrir góða e30.
flottur bíll.
Alpina wrote:Þórir wrote:
Það er fullt af "froðusnökkum" á þessu spjalli sem byrja alltaf með sama bullið þegar einhver nýr bíll er sýndur hérna: "láttu mig vita þegar þú selur", "hversvegna keypti ég ekki þennan?", "rosalega gott verð!" bla dí bla.
Staðreyndin er bara sú að erfitt er að selja dýra eldri bíla og flestir kjósa nýrri bíla fyrir sama verð og fengist hefur fyrir góða e30.
flottur bíll.
Það var laglegt þetta....... loksins einhver sem þorir ((((þÓRIR)))))))
að segja það sem í brjósti sér býr
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests