IngóJP wrote:persónulega sé ég ekkert að því að fá mér einn bjór með t.d matnum og fara svo að keyra eftir klukkatíma....
En að drekka bjór og fara beint út að keyra nei takk
IngóJP wrote:persónulega sé ég ekkert að því að fá mér einn bjór með t.d matnum og fara svo að keyra eftir klukkatíma....
En að drekka bjór og fara beint út að keyra nei takk
Þórir wrote:Fyrir þá ykkar sem spila Gran Tourismo er ég með heimaverkefni.
Spiliði leikinn, á einhverri vel valinni braut sem þið þekkið, á bíl sem þið þekkið vel. Skráiði niður tímana eða fylgist með hvaða tímum þið náið.
Fáið ykkur svo ískaldan öl, og sötrið milli þess að þið keyrið. Athugiði hvenær tímarnir fara að verða verri og verri, þið farið að keyra oftar útaf og allt það.
Heimfærist í umferðina.
Icedev. Án þess að ég vilji eitthvað ráðast á þig, því þú ert bara að segja það sem margir hugsa. Er þetta rúlletta sem þú villt taka þátt í? Er þetta veðmál þess virði?
Kær kveðja
Þórir I.
IceDev wrote:Miðað við að ég fái mér einn bjór (33cl) í t.d matarboði sem stendur í klst. Eftir það ákveð ég að keyra heim. Skv. þessari reiknivél er þá áfengismagn í líkamanum 0
Er ég þá ekki hæfur til að keyra?
Þórir wrote:Fyrir þá ykkar sem spila Gran Tourismo er ég með heimaverkefni.
Spiliði leikinn, á einhverri vel valinni braut sem þið þekkið, á bíl sem þið þekkið vel. Skráiði niður tímana eða fylgist með hvaða tímum þið náið.
Fáið ykkur svo ískaldan öl, og sötrið milli þess að þið keyrið. Athugiði hvenær tímarnir fara að verða verri og verri, þið farið að keyra oftar útaf og allt það.
Heimfærist í umferðina.
Icedev. Án þess að ég vilji eitthvað ráðast á þig, því þú ert bara að segja það sem margir hugsa. Er þetta rúlletta sem þú villt taka þátt í? Er þetta veðmál þess virði?
Kær kveðja
Þórir I.
Jói wrote:IceDev telur sig ekki vera að réttlæta ölvunarakstur, en hann er í raun að því með sinni rökfærslu.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Eftir einn ei aki neinn
EFTIR TVO AKTU SVO![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests