Aron Andrew wrote:Ef þú ert tekinn við ólöglegar veiðar, þá er oftast vopnið og bráðin gerð upptæk + feit sekt.
OG... ef þú ert á snjósleða t.d. við veiðar... þá taka þeir snjósleðann
Kull wrote:Eiga þá ekki að vera svipuð viðurlög við svokölluðum ofsaakstri. Rennur yfir 60km/klst hraða í einum af fjölmörgu 30 götunum og búmm, teinið farið í 5 ár
Veiðin og vopnið eru gerð upptæk, bíllinn er auðvitað ekkert veiðitæki
ValliFudd wrote:IceDev wrote:einarsss wrote:IceDev wrote:Töluverður munur að missa vinnuna í mánuð á miðað við 5 ár!
Einmitt punkturinn sem ég er að koma fram. Hugsar þig betur um hvort þú gætir misst vinnuna í 5 ár frekar en mánuð... alltaf hægt að redda einum mánuði án tekna
Ekki gæti ég meikað einn mánuð án tekna. Ef ég man rétt þá er 2 mánaðar lágmarksrefsing fyrir ölvunarakstur
well.. þá er það einfalt.. ef þú ert að fara að detta íða... ekki fara í vinnuna morgunin eftirÞá taparðu engum tekjum
IceDev wrote:ValliFudd wrote:IceDev wrote:einarsss wrote:IceDev wrote:Töluverður munur að missa vinnuna í mánuð á miðað við 5 ár!
Einmitt punkturinn sem ég er að koma fram. Hugsar þig betur um hvort þú gætir misst vinnuna í 5 ár frekar en mánuð... alltaf hægt að redda einum mánuði án tekna
Ekki gæti ég meikað einn mánuð án tekna. Ef ég man rétt þá er 2 mánaðar lágmarksrefsing fyrir ölvunarakstur
well.. þá er það einfalt.. ef þú ert að fara að detta íða... ekki fara í vinnuna morgunin eftirÞá taparðu engum tekjum
Ég keyri þegar að ég tel mig vera í ökuhæfu ástandi, þunnur eða ekki
IceDev wrote:ValliFudd wrote:IceDev wrote:einarsss wrote:IceDev wrote:Töluverður munur að missa vinnuna í mánuð á miðað við 5 ár!
Bjarkih wrote:IceDev wrote:ValliFudd wrote:IceDev wrote:einarsss wrote:IceDev wrote:Töluverður munur að missa vinnuna í mánuð á miðað við 5 ár!
Bíddu, er það ekki akkúrat það sem vandamálið snýst um? Fólk undir áhrifum áfengis telur sig oftast mun færara til ýmissa hluta en það er í raun og veru... Þar sem ég hef MJÖG slæma reynslu af afleiðingum ölvunaraksturs (ekki ég sem ók ölvaður) þá bara verð ég að vera sammála þeim sem vilja beita hörðum viðurlögum. Ef maður er eitthvað þunnur morguninn eftir djamm þá á ekki að taka þennan séns. Varðandi leigubílsstjórann og 5 árin, hann vinnur við þetta og ætti að þekkja reglunar! Plús að það er held ég hægt að kaupa einnota áfengismæla til að tékka á sjálfum sér, það er allavega hægt sumsstaðar á norðurlöndunum.
IceDev wrote:Ég persónulega tel mig fullhæfan að aka bifreið eftir 1-2 bjóra og drekki ég 1 bjór þá finnst mér allt í lagi að aka bifreið
Lög nr. 50/1987 - umferðarlög wrote:45. gr. Enginn má stjórna eða reyna að stjórna vélknúnu ökutæki, ef hann er undir áhrifum áfengis.
Jss wrote:IceDev wrote:Ég persónulega tel mig fullhæfan að aka bifreið eftir 1-2 bjóra og drekki ég 1 bjór þá finnst mér allt í lagi að aka bifreið
Þú ert engan veginn fullhæfur til að aka bifreið eftir þetta magn. Kannanir (sem ég er ekki með linka á) hafa sýnt að strax eftir 1 bjór lengist viðbragðstími gífurlega. Þá stendur einnig skýrt í lögum:Lög nr. 50/1987 - umferðarlög wrote:45. gr. Enginn má stjórna eða reyna að stjórna vélknúnu ökutæki, ef hann er undir áhrifum áfengis.
Þannig að það má ekki stjórna ökutæki (bíl) ef viðkomandi aðili hefur fengið sér áfengi.
Mér finnst þetta viðhorf hjá þér satt að segja til skammar.
arnibjorn wrote:Mjög svo sammála.
Icedev... það er ekki bara bannað að keyra ef þú ert með eitthvað ákveðið magna af áfengi í blóðinu, það er BANNAÐ að keyra um leið og þú hefur fengið þér einn sopa af áfengi.. sama hversu vel þú treystir þér til þess að keyra.

arnibjorn wrote:Jss wrote:IceDev wrote:Ég persónulega tel mig fullhæfan að aka bifreið eftir 1-2 bjóra og drekki ég 1 bjór þá finnst mér allt í lagi að aka bifreið
Þú ert engan veginn fullhæfur til að aka bifreið eftir þetta magn. Kannanir (sem ég er ekki með linka á) hafa sýnt að strax eftir 1 bjór lengist viðbragðstími gífurlega. Þá stendur einnig skýrt í lögum:Lög nr. 50/1987 - umferðarlög wrote:45. gr. Enginn má stjórna eða reyna að stjórna vélknúnu ökutæki, ef hann er undir áhrifum áfengis.
Þannig að það má ekki stjórna ökutæki (bíl) ef viðkomandi aðili hefur fengið sér áfengi.
Mjög svo sammála.
Icedev... það er ekki bara bannað að keyra ef þú ert með eitthvað ákveðið magna af áfengi í blóðinu, það er BANNAÐ að keyra um leið og þú hefur fengið þér einn sopa af áfengi.. sama hversu vel þú treystir þér til þess að keyra.
Jss wrote:IceDev wrote:Ég persónulega tel mig fullhæfan að aka bifreið eftir 1-2 bjóra og drekki ég 1 bjór þá finnst mér allt í lagi að aka bifreið
///M wrote:ENNNN ertu undir áhrifum áfengis eftir einn bjór ?
Jss wrote:Persónulega finnst mér það lýsa HEIMSKU að keyra eftir að hafa fengið sér í glas.
sammálagstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Jss wrote:///M wrote:ENNNN ertu undir áhrifum áfengis eftir einn bjór ?
Já.
Þú mátt ekki stjórna ökutæki eftir að hafa innbyrt áfengi, þar með máttu ekki heldur setja ökutækið í gang því það þykir sýna ásetning til aksturs.
Persónulega finnst mér það lýsa HEIMSKU að keyra eftir að hafa fengið sér í glas. Sjálfur fer ég eftir því að ef ég er á bíl þá fæ ég mér ekki sopa af áfengi. Að sama skapi, ef ég ætla mér að keyra daginn eftir þá hætti ég drykkju snemma og drekk þá líka minna á þeim tíma og legg af stað meira en 12 klst. eftir að ég fór að sofa þótt ég hafi hugsanlega hætt að drekka jafnvel 3-4 klst. áður en í svefninn var farið.
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests