Sammála því. En það verður samt jafnt yfir alla að ganga. Þetta myndi t.d breyta voða litlu fyrir gaur sem ekur alltaf um á 10 þús kr bílum á meðan einhver á dýrum bíl fær miklu hærri "sekt". Og að það geti munað einhverjum milljónum er bara geðveiki. Fyrir utan það að það er ekki þar með sagt að sá á dýra bílnum sé miklu ríkari en hinn. Flestir sem eiga dýra bíla í dag eru með þá á háum lánum og eru með average laun.Eggert wrote:Ef thessi grey einstaeda modir myndi missa bilinn sinn thvi hun var skitthunn ad keyra, med bornin, the maetti hun bara bara alveg missa bilinn min vegna.
Thad tharf bara ad gera svo fucking strangar reglur ad folk vilji ekki einu sinni sja bila undir ahrifum afengis.

Djofullinn wrote:Sammála því. En það verður samt jafnt yfir alla að ganga. Þetta myndi t.d breyta voða litlu fyrir gaur sem ekur alltaf um á 10 þús kr bílum á meðan einhver á dýrum bíl fær miklu hærri "sekt". Og að það geti munað einhverjum milljónum er bara geðveiki. Fyrir utan það að það er ekki þar með sagt að sá á dýra bílnum sé miklu ríkari en hinn. Flestir sem eiga dýra bíla í dag eru með þá á háum lánum og eru með average laun.Eggert wrote:Ef thessi grey einstaeda modir myndi missa bilinn sinn thvi hun var skitthunn ad keyra, med bornin, the maetti hun bara bara alveg missa bilinn min vegna.
Thad tharf bara ad gera svo fucking strangar reglur ad folk vilji ekki einu sinni sja bila undir ahrifum afengis.
Held að fangelsisdómur sé miklu frekar málið. Ef einhver bjáni færi niður í bæ með byssu og væri að ógna fólki og skjóta útí loftið yrði hann örugglega dæmdur í fangelsi. Er ekki ölvunarakstur svipaður?
Hermikrákaarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Sammála því. En það verður samt jafnt yfir alla að ganga. Þetta myndi t.d breyta voða litlu fyrir gaur sem ekur alltaf um á 10 þús kr bílum á meðan einhver á dýrum bíl fær miklu hærri "sekt". Og að það geti munað einhverjum milljónum er bara geðveiki. Fyrir utan það að það er ekki þar með sagt að sá á dýra bílnum sé miklu ríkari en hinn. Flestir sem eiga dýra bíla í dag eru með þá á háum lánum og eru með average laun.Eggert wrote:Ef thessi grey einstaeda modir myndi missa bilinn sinn thvi hun var skitthunn ad keyra, med bornin, the maetti hun bara bara alveg missa bilinn min vegna.
Held að fangelsisdómur sé miklu frekar málið. Ef einhver bjáni færi niður í bæ með byssu og væri að ógna fólki og skjóta útí loftið yrði hann örugglega dæmdur í fangelsi. Er ekki ölvunarakstur svipaður?
Aftur.. 100% sammála!

einarsss wrote:setja alla fíkniefnasala,landasala,handrukkara, fólk sem keyrir fullt, barnaníðinga og nauðgara í gapastokk á ingólfstorgi og láta híðaþá duglega á sunnudögum kl 4![]()
myglað úrgangagrænmeti gefins frítt af stórmörkuðum höfuðborgarsvæðinsins
Þá held ég að mar muni ekki gera neitt af sér ef þetta væri málið
IngóJP wrote:einarsss wrote:setja alla fíkniefnasala,landasala,handrukkara, fólk sem keyrir fullt, barnaníðinga og nauðgara í gapastokk á ingólfstorgi og láta híðaþá duglega á sunnudögum kl 4![]()
Ertu svona heimskur
einarsss wrote:IngóJP wrote:einarsss wrote:setja alla fíkniefnasala,landasala,handrukkara, fólk sem keyrir fullt, barnaníðinga og nauðgara í gapastokk á ingólfstorgi og láta híðaþá duglega á sunnudögum kl 4![]()
Ertu svona heimskur
þetta er enginn heimska fúlasta alvara
IngóJP wrote:einarsss wrote:setja alla fíkniefnasala,landasala,handrukkara, fólk sem keyrir fullt, barnaníðinga og nauðgara í gapastokk á ingólfstorgi og láta híðaþá duglega á sunnudögum kl 4![]()
Ertu svona heimskur
arnibjorn wrote:IngóJP wrote:einarsss wrote:setja alla fíkniefnasala,landasala,handrukkara, fólk sem keyrir fullt, barnaníðinga og nauðgara í gapastokk á ingólfstorgi og láta híðaþá duglega á sunnudögum kl 4![]()
Ertu svona heimskur
Mig langar að kasta grænmeti í þig!!
arnibjorn wrote:IngóJP wrote:einarsss wrote:setja alla fíkniefnasala,landasala,handrukkara, fólk sem keyrir fullt, barnaníðinga og nauðgara í gapastokk á ingólfstorgi og láta híðaþá duglega á sunnudögum kl 4![]()
Ertu svona heimskur
Mig langar að kasta grænmeti í þig!!
IceDev wrote:einarsss wrote:IceDev wrote:Töluverður munur að missa vinnuna í mánuð á miðað við 5 ár!
Einmitt punkturinn sem ég er að koma fram. Hugsar þig betur um hvort þú gætir misst vinnuna í 5 ár frekar en mánuð... alltaf hægt að redda einum mánuði án tekna
Ekki gæti ég meikað einn mánuð án tekna. Ef ég man rétt þá er 2 mánaðar lágmarksrefsing fyrir ölvunarakstur
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests