haha

Bjarki wrote:Ég hef ekki prófað keðjur en þær eru notaðar á meginlandinu og hafa þróast alveg eins og vetrarhjólbarðar.
Ég væri alveg maður að eiga par af keðjum dagsins í dag og prófa þetta.
Þegar maður nefnir keðjur þá hugsa allir um keðjur eins og þær voru um 1970.
Þetta eru dæmi um keðjur eins og þær eru í dag:

trolli wrote:ehm það eru nýsumardrekk undir minum low profile ooooog ég hef aldrei vitað um annað eins hann komst EKKERT áfram.. ekkert.. ég og heil gata urðum að ýta honum smáspöl.. svona mestalagi 10-15 metra og það er læst drif i honum.

burgerking wrote:trolli wrote:ehm það eru nýsumardrekk undir minum low profile ooooog ég hef aldrei vitað um annað eins hann komst EKKERT áfram.. ekkert.. ég og heil gata urðum að ýta honum smáspöl.. svona mestalagi 10-15 metra og það er læst drif i honum.
sama hérna með nissaninn minn.. low profile sumardekk + læst drif og hann haggast ekkert ef það er snjór á götunni sko :S
Steini B wrote:burgerking wrote:trolli wrote:ehm það eru nýsumardrekk undir minum low profile ooooog ég hef aldrei vitað um annað eins hann komst EKKERT áfram.. ekkert.. ég og heil gata urðum að ýta honum smáspöl.. svona mestalagi 10-15 metra og það er læst drif i honum.
sama hérna með nissaninn minn.. low profile sumardekk + læst drif og hann haggast ekkert ef það er snjór á götunni sko :S
Það þarf nú voða lítið til að hann spóli í þurru...

Users browsing this forum: No registered users and 49 guests