af athygli

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

bjahja wrote:Samt rétt, það þarf að herða eftirlit.
Ég vann sem barþjónn niðri í bæ 2-3 helgar í mánuði í meira en 2 ár og nánast alltaf að keyra heim á svörtum BMW og var aldrei stoppaður í tjekk

bjahja wrote:nei allls ekki, er að segja að ef marka má umræðu þá eru svartir bmw-ar stoppaðir oftar en aðrir, ekki satt.
Og ég keyrði þetta oft heim að nóttu til um næstum hverja helgi og var aldrei stoppaður, það sýnir kanski hversu lítið löggarn er í því að stoppa bíla og tjekka á ölvun og þess háttar.
ValliFudd wrote:bjahja wrote:nei allls ekki, er að segja að ef marka má umræðu þá eru svartir bmw-ar stoppaðir oftar en aðrir, ekki satt.
Og ég keyrði þetta oft heim að nóttu til um næstum hverja helgi og var aldrei stoppaður, það sýnir kanski hversu lítið löggarn er í því að stoppa bíla og tjekka á ölvun og þess háttar.
Ég var búinn að rúnta á E36 rauðum í nótt í þónokkurn tíma.. ekkert bögg... svo settist ég uppí 350z hans bróður míns... Og ég var búinn að bakka útúr bílastæðinu og að keyra út á götuna þegar löggan byrjaði að blikka mig
Gulli wrote:Mér finnst að það væri allt i lagi að setja i lögin að bíll sé hirtur af viðkomandi ef hann er stoppaður fyrir ölvunar akstur, og að hann þurfi síðan bara að borga bilinn út.. þá kannski hugsar maður sig um áður en sest er uppí bílinn... FULLUR.
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
krullih wrote:Þetta er og verður alltaf heit umræða.
Ég man allavegan ekki eftir því að fá neina fræðslu um það í ökutímum / skóla að það að vakna þunnur og keyra sé slæmt.
kv,
Jonni - vinur tvöfalds ölvunarakstursmeistara
krullih wrote:Það er ekki hægt að gera bíla upptæka og láta ríkið selja - þetta yrði einfaldlega bara of brútal. Hugsaðu þér að vera 22ja ára einstæð móðir - þú ert nýbúinn að fá launahækkun og ákveður að fjárfesta í nýjum Golf á 2.3 milljónir - 100% lán.
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests