já ég sjálfur hef alveg óbilandi trú á bilstein og eibach, hef sett þetta í tvo bíla sme ég hef átt og verið mjög ánægður, stefni á soleðis combo í camaroin,
það er hinsvegar hálf fyndið með E36 bílin að þegar ég fékk hann fyrir sona rúmum mánuði þá voru allir demparar alveg eins og nýjir, eftir ótrúlega grífan akstur og 2 pör af afturdekkjum þá er fjöðrunin hægra megin í bílnum föst, og ég meina alveg pikkföst, og dempararnir vinstra megin búnir og bíllin dúar þar, þetta er helvíti fyndið þegar ég fer yfir misjöfnu á ferð þá lyftir bíllin alltaf hægra framhjólinu töluvert, og á hraðahindrun líka, og dúar svo eins og amerískt teppi vinstra megin, bókstaflega fáránlegur í akstri sona,
ég vill fá hann lága, og grjótstífan, var að spá í að rúlla bara í gegnum hjólasystemið, henti honum upp á lyfti og það eru allar fóðringar og endar eins og nýtt þannig að hann verður good as new með nýjum dempurum og aðeins stífair gormum, finnst hann full mjúkur,
hvað er hægt að fá KW combo í hann á GST?
vill ekki eyða of mikið í hann þar sem þetta er ekki græjan heldur bíterinn, vill bara hafa smá gaman af honum líka