///M wrote:ekkert illa meint sko en gunni hlýtur að hafa mælt mpg en ekki l/100
hihi
///M wrote:ekkert illa meint sko en gunni hlýtur að hafa mælt mpg en ekki l/100
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
sindrib wrote:ok ég átti 316 e-30 bíl ég held að hann hafi verið í kringum10-12 l með mikilli gjöf, en verri bíl í snjó hef ég aldrei átt, þurfti alltaf að hafa 100kg af sandpokum í skottinu til þess að festa mig ekki á jafnsléttu, þótt bíllinn hafiverið á mjög góðum vetrardekkjum

gstuning wrote:sindrib wrote:ok ég átti 316 e-30 bíl ég held að hann hafi verið í kringum10-12 l með mikilli gjöf, en verri bíl í snjó hef ég aldrei átt, þurfti alltaf að hafa 100kg af sandpokum í skottinu til þess að festa mig ekki á jafnsléttu, þótt bíllinn hafiverið á mjög góðum vetrardekkjum
opið drif??
ég hef alltaf komist allstaðar með læsingu, no problemo
Los Atlos wrote:gstuning wrote:sindrib wrote:ok ég átti 316 e-30 bíl ég held að hann hafi verið í kringum10-12 l með mikilli gjöf, en verri bíl í snjó hef ég aldrei átt, þurfti alltaf að hafa 100kg af sandpokum í skottinu til þess að festa mig ekki á jafnsléttu, þótt bíllinn hafiverið á mjög góðum vetrardekkjum
opið drif??
og hvað kostar svona læsing???

gstuning wrote:sindrib wrote:ok ég átti 316 e-30 bíl ég held að hann hafi verið í kringum10-12 l með mikilli gjöf, en verri bíl í snjó hef ég aldrei átt, þurfti alltaf að hafa 100kg af sandpokum í skottinu til þess að festa mig ekki á jafnsléttu, þótt bíllinn hafiverið á mjög góðum vetrardekkjum
opið drif??
opið drif??

aronjarl wrote:bíllinn hjá Siggar er minn gamli .!
Ég lét setja í hann kubb sem gefur meira bensín. en ég tók eitt run 100 rúnt allt í botni eitt föstudagskvöld til að sjá hvað ég gatr farið með fyllti tankinn aftur og það fóru 15,4 á bílinn sem er gott..!
ef þú ert ða keyra bílinn alltasf ískaldann þá er kanski skiljanlgt ef hann er meria og minna á innsoginu og mælir þannig..
Maður þarf nú aldeilis að keyra eins og kona til að eyða svona litlu.!
325i E30 ef þú notar þetta..! 13.5-15 L mín skoðun.!!
aronjarl wrote:[img]þetta er bara spurnig um hetjusögur og meting.
þessi vél né hinar vélar sem eyða 14 eru ekki búðingar..
þetta fer bara eftor hvað þú ert með gjöfina mikið niðri og hvernig þú keyrir.!
svo er maður ekkert feiminn við að segja þessa tölu. þetta er bara staðreynd.. ef þú ert að nota þetta þá eyðir þetta ekki 11-12 á hundraði.
ef mælingin er þessi þá keyrir eins og KONA
[/img]

Users browsing this forum: No registered users and 47 guests